Proenza Schouler White Label Spring 2020



Proenza Schouler White Label ก้าวสู่การเดินทางครั้งใหม่ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020 นำเสนอดีไซน์ในรูปแบบที่ถูกปรับให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติและอัตลักษณ์ของแบรนด์อย่างเด่นชัด การออกแบบเสื้อผ้าของ Proenza Schouler White Label ถูกตีความต่อมาจากดีไซน์ของเสื้อผ้า Mainline Runway ซึ่งเป็นสินค้าไลน์หลักของแบรนด์ เติมเต็มไอเท็มชิ้นสำคัญให้กับหญิงสาวของ Proenza Schouler สร้างภาพลักษณ์ที่ดูผ่อนคลาย ใส่ง่าย แคชชวลขึ้นกว่าเดิม และขณะเดียวกันผู้สวมใส่ก็จะได้สัมผัสกับลุคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในราคาที่จับต้องได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 


คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020 จะมาพร้อมกับเสื้อโค้ทแคชเมียร์สองหน้า (double faced cashmere) ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน หนังวัว (bonded leathers) ผ้าป๊อปลินฟอกหลากหลายสี ผ้าเจอร์ซี่เนื้อแมตต์ถูกจับคู่มากับเดนิมสีสันสดใสในดีไซน์สุดมินิมัล และนิตแวร์รูปแบบใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์  


Proenza Schouler White Label จะถูกวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 5,800 – 34,800 บาท โดยราคาเสื้อยืดพิมพ์ลายจะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 5,800 บาท นิตแวร์เริ่มต้นที่ 14,800 บาท ในส่วนของราคาของกางเกงจะอยู่ที่ 12,800 บาท เสื้อตัวนอกเริ่มต้นที่ 24,800 บาท และไอเทมที่ตัดเย็บขึ้นจากหนังจะถูกจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 34,800 บาท 


Proenza Schouler White Label รูปโฉมใหม่จะถูกทำให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นผ่านแคมเปญภาพโฆษณาที่ชื่อว่า “Lost and Found” ซึ่งได้รับเกียรติจาก Tim Elkhaim เป็นผู้ถ่ายภาพ โดยมีเหล่านางแบบหลากหลายคาแรคเตอร์เป็นผู้ออกเดินทางท่องไปในเมืองที่มากไปด้วยความคึกคักอย่างนิวยอร์ก เพื่อที่จะซึมซับและค้นหาความงดงามและมนต์เสน่ห์ของความน่าอัศจรรย์ที่รวมไว้ทั้งสิ่งเก่า และใหม่ รวมถึงความแปลกใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น