CDG ไลน์ใหม่ของแบรนด์ COMME des GARCONS เจาะตลาดแนวสตรีท !!!


CDGCDGCDG ชื่อแบรนด์สุดกวนที่ต้องอ่านคำว่า "CDG" ให้ครบ 3 ครั้ง คือ ไลน์สินค้าใหม่ที่เจาะกลุ่มตลาดสตรีทสุดเท่ โดยการใช้อักษรย่อของแบรนด์หลักอย่าง COMME des GARCONS มาเป็น  CDG ที่มีการออกแบบโลโก้ได้อย่างโดดเด่นเข้ากับเทรนด์สตรีทในปี 2020 ได้เป็นอย่างดี

สำหรับร้าน Pop-Up แห่งนี้จะตั้งอยู่ที่เอ็มควอเทียร์นานถึง 7 เดือน (ไปจนถึงประมาณสิงหาคม 2563) โดยมีจุดเด่นของร้านที่ถูกออกแบบให้เหมือนกล่อง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการเปิดตัวร้าน Pop-Up ของ CDG อย่างเป็นทางการ


ภายในร้านผลงานหลายชิ้น เป็นการร่วมงานกันกับหลากหลายแบรนด์ระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขา 


สินค้าชิ้นเด่นคงเป็นเจ็คเก็ตราคาเริ่มต้นประมาณ 6,900 บาทไปจนถึงหลักหมื่น เสื้อยืดตัวละประมาณ 4,500 บาท กระเป๋าเป้ 5,500 บาท เรียกได้ว่าราคานั้นจับต้องได้ พร้อมเจาะกลุ่มคนรักการแต่งตัวแบบสตรีท ที่อยากได้แบรนด์ใหม่ๆชิคๆไปเติมในตู้เสื้อผ้าได้อย่างลงตัว


ส่วนตัวผมคิดว่าสินค้ายอดนิยมคงหนีไม่พ้นเสื้อยืด ที่สามารถนำไปใส่กับกางเกงและรองเท้าสนีคเกอร์คู่เก่งได้อย่างลงตัว เป็นอะไรที่ใส่ได้บ่อย และราคาเข้าถึงได้


นอกจากนี้ยังมีเสื้อรุ่นพิเศษ สกรีนสีทอง 2020 ให้แฟนๆได้สะสมก่อนใครอีกด้วย


ใครอยากได้ข้อมูลราคาสินค้าเพิ่มเติมก็สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ Line : @cdg_th ได้เลยครับ รับรองว่าจะได้ข้อมูลสินค้า หรือพิกัดของร้านที่ชัดเจน เดินทางไปง่ายมากๆ เพียงลงรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์แล้วเดินเข้าห้างเอ็มควอเทียร์ ชั้นเดียวกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า เราก็จะเห็นร้านที่มีโลโก้ของ CDG อยู่โดดเด่นเต็มไปหมด ส่วนใครอยากชมภาพบรรยากาศในงานก็สามารถเข้าไปชมในลิงค์ข้างล่างได้เลยครับ

คลิปบรรยากาศวันเปิดตัวร้าน CDGCDGCDG 22 มกราคม 2563