MARTINPHU : รีวิวเคสมือถือลายหินอ่อน PORT LAURENT MARBLE ของแบรนด์ IDEAL OF SWEDEN



ตั้งแต่ต้นปี 2018 ที่ผ่านมา ผมใช้โทรศัพท์ iPhone X ในการทำงานมาโดยตลอด เรียกว่าโทรศัพท์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต จนวันนึงผมรู้สึกว่าอยากจะทำยังไงให้โทรศัพท์ของตัวเองดูแตกต่าง มีสไตล์ และยังคงความหรูหราในแบบที่ตัวเองชอบ จนผมไปเจอเคสโทรศัพท์ลายหินอ่อนในเว็บของต่างประเทศ แน่นอนว่าสีที่ต้องเลือกก่อน จะต้องเป็นสีดำ แต่บังเอิญผมไปเจอสีที่มีชื่อว่า PORT LAURENT MARBLE ซึ่งถือเป็นสีของหินอ่อนที่มีราคาสูงและหายาก เพราะเนื้อหินอ่อนเป็นสีดำ และจะมีเส้น “Golden Veins สีทองและสีน้ำเงินแทรกอยู่ในเนื้อหิน” ซึ่งมักจะใช้ในการตกแต่งภายในของสถาปัตยกรรมที่ให้ความหรูหราเป็นพิเศษเท่านั้น


เมื่อลองเช็คสินค้าในประเทศไทยก็พบว่ามีวางจำหน่ายที่  Studio7 ,  iStudio by spvi เลยลองแวะเข้าไปดูของจริง ซึ่งเป็นเคสโทรศัพท์ที่สวยมากครับ เป็นของแบรนด์ IDEAL OF SWEDEN เป็นแบรนด์คุณภาพจากประเทศ SWEDEN ซึ่งผมยังไม่ค่อยเห็นรีวิวเป็นภาคภาษาไทย เลยอยากจะแวะมารีวิวเผื่อใครที่กำลังมองหาเคสลายหินอ่อนสวยๆไปใช้กับ iPhone X


บริเวณหน้ากล่องจะเป็นรูปของเคส ที่โชว์ความสวยงามของสีสันของหินอ่อน PORT LAURENT MARBLE จะมีโลโก้ IDEAL OF SWEDEN สลักสีทองประทับอยู่ที่ส่วนล่างของเคสโทรศัพท์  บริเวณด้านข้างซ้ายของกล่องจะมีภาพบอกถึงคุณสมบัติของเคส ว่ามีน้ำหนักเบา มีความบาง เป็นงานออกแบบของแบรนด์ที่เป็น Swedish Design และสัญลักษณ์ Free of  Pollutants ทำให้สบายใจได้ว่าสินค้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มุมด้านล่างกล่องจะมีรูปธงเล็กๆไว้สำหรับเปิดกล่องซึ่งมีฝาพับเป็นแม่เหล็กในตัว


เมื่อเปิดกล่องดูด้านในเราจะเห็นฟังก์ชั่นพิเศษที่อธิบายไว้บริเวณด้านซ้ายมือ เคสของ IDEAL OF SWEDEN รุ่นนี้จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างจากเคสของแบรนด์อื่นๆตรงที่สามารถใส่กับเคส Wallet ของแบรนด์ได้ ซึ่งจะมีช่องใส่บัตรมาเพิ่ม โดยจะยึดกันด้วยแม่เหล็ก  วันไหนเราอยากจะ Mix & Match กับเคสแบบฝาพับเพื่อเพิ่มช่องใส่บัตรก็ทำได้เลย ผมชอบไอเดียตรงนี้มากครับ เพราะบางวันไม่อยากพกกระเป๋า เราก็อาจจะนำไปใช้กับ Wallet ของแบรนด์ได้เลย สมกับเป็นงานดีไซน์ของ SWEDEN จริงๆ ไว้มีโอกาสไปซื้อ Wallet มาเพิ่มแล้วจะรีวิวให้อ่านกันนะครับ


ส่วนตัวเคสต้องบอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงวัสดุที่ดีเยี่ยม หรูหรา มองแล้วเหมือนกับหินอ่อนจริงๆ ด้านในจะบุด้วยกำมะหยี่ชนิดละเอียด ที่สลักโลโก้ของแบรนด์ไว้เช่นกัน และมีป้ายอธิบายถึงแคมเปญของแบรนด์ที่อยากจะให้ผู้ใช้ร่วมแชร์ภาพถ่ายลงโซเชียลมีเดีย ผ่านแฮชแท็ก #idealofsweden เพื่อลุ้นรับรางวัลประจำเดือนของแบรนด์อีกด้วย


เคสของ IDEAL OF SWEDEN จึงเป็นเพียงมากกว่าเคสสำหรับใส่มือถือ แต่ถือเป็นแฟชั่นไอเทมที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกเลือกที่จะเก็บสะสมในแต่ละคอลเลคชั่น เพื่อนำไปใส่กับเสื้อผ้าในแต่ละลุคสร้างความสนุกเวลาที่เราแต่งตัว หยิบขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่หน้ากระจก ทุกครั้งเวลาที่เราเห็นเคสแมทช์กับเสื้อผ้า ภาพถ่ายเหล่านั้นจึงถูกโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมตลอดมา ความหรูหราและพรีเมี่ยมของวัสดุทำให้ IDEAL OF SWEDEN แตกต่างจากเคสทั่วไปในท้องตลาด และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เคสดีไซน์ที่ดูหรูหรา จึงช่วยเสริมบุคลิกภาพที่ดีให้กับผู้ใช้งาน และยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็น อย่างวันนี้ผมเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มซึ่งเป็นสีโปรดที่ผมใส่เป็นประจำ แมทช์กับเคสลายหินอ่อน PORT LAURENT MARBLE ได้อย่างลงตัว เข้ากับนาฬิกาและเครื่องประดับที่ใส่ได้เป็นอย่างดี


รีวิวความรู้สึกหลังใช้งานจริง : สิ่งแรกที่ผมรู้สึกคือ เหมือนได้ใช้โทรศัพท์ใหม่ เปลี่ยนบรรยากาศจากโทรศัพท์เครื่องเดิม ให้ดูหรูหราขึ้น และมีความพิเศษด้วยลายหินอ่อน PORT LAURENT MARBLE มีความรู้สึกว่าเวลาถือแล้วคุยโทรศัพท์จะรู้สึกโก้มาก อยากจะโชว์ลายหินอ่อนสวยๆ แล้วเวลาใส่เข้าไปในกระเป๋าคลัทช์สีดำที่ผมใช้ทุกวันก็รู้สึกลงตัวมากครับ ใช้งานจับถนัดมือ ไม่ลื่น และที่ชอบที่สุดคือ “เวลาที่เราวางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะ แล้วได้เห็นลวดลายของหินอ่อน” ผมว่าตรงนี้คือ สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหลงรักเคสอันนี้เป็นพิเศษ ยิ่งใช้แล้วรู้สึกยิ่งชอบ เลยอยากจะมาเขียนรีวิวให้ผู้อ่านทุกท่านได้สัมผัสกันครับ


บางครั้งผมรู้สึกว่าของชิ้นเล็กๆที่เราใส่ใจรายละเอียดในการเลือก ทั้งดีไซน์ คุณภาพ และฟังก์ชั่นที่คุ้มกับราคาที่เราจ่ายไปในหลักพันกว่าบาท ทำให้ทุกวันของเรามีความสุขและยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับเราด้วยเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก ลองหาเคสมือถือที่ใช่ในแบบที่ชอบดูครับ รับรองว่าคุณจะมีความสุขเพิ่มมากขึ้นจากเรื่องเล็กๆที่คาดไม่ถึง...

_____________________________

สามารถสั่งซื้อเคส  IDEAL OF SWEDEN  จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการได้ที่
SHOPPE : กดสั่งซื้อ  >>> CLICK
LAZADA : กดสั่งซื้อ  >>> CLICK
425DEGREE : กดสั่งซื้อ >>> CLICK