Marc by Marc Jacobs : Fall 2014



มาร์ค บาย มาร์ค เจคอปส์ ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2014 นำเสนอความมั่นใจมาให้สุภาพสตรีผู้สวมใส่ ด้วยความมาดมั่นเหนือใคร ให้ความแตกต่างที่ไม่สามารถคาดเดาได้ รวมทั้งมีเอกลักษณ์แป็นของตัวเอง และยังเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะแห่งความสนุกสนาน


คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลากหลายวัฒนธรรมญี่ปุ่น  การนำเอาวิถีของนินจา (Manga Ninja), สิงห์นักบิด (Motocross rider) ความคลั่งไคล้เทรนด์แบบญี่ปุ่น (Japanese culture junkie), รวมถึงผสมผสานความน่ารักสดใสแบบเด็กสาวญี่ปุ่น (Cute utilitarian girl)

 

รูปทรงของเสื้อผ้าที่สวยงามและแปลกใหม่ ล้วนเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมีชีวิตชีวาบนเสื้อผ้า ให้ความมั่นใจ ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยลุคที่เกินคาดเดา ให้ความสนุกสนาน เท่ ไม่ซ้ำใคร ส่วนสีสันของฤดูกาลนี้ก็ให้ความแปลกใหม่สดใส และเข้มขรึมเรียบเก๋


โบว์เครป เป็นคีย์ลุคชิ้นเด่นจากรันเวย์คอลเลกชั่น Fall 2014


แนวคิดและความมาดมั่นในแนวทางการแต่งกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากแนวคิดทั่วๆไป แฟชั่นนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเธอ แต่เมื่อเธอได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมามากพอแล้ว เธอจะสามารถผสมผสาน และเล่นสนุกกับค่านิยมต่างๆได้ ดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม และความเฉลียวฉลาดนั้นหลอมรวมกันเป็นตัวตนของเธอกล่าวโดย Katie Hillier

______________________

Marc by Marc Jacobs 

ชั้น 1        สยามดิสคัฟเวอรี่            โทร. 02-658-0112
ชั้น 1         เซ็นทรัล ชิดลม            โทร. 02-255-6967