สุวิมล จัดงานฉลอง 1 ปี คอลเลกชั่นสร้างชื่อ-กระเป๋าหนังแบรนด์ไทย “My Sweet Box”



ถือเป็นการรวมตัวของสาวกกระเป๋าหนังตัวจริง ที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ของกระเป๋าหนัง S'uvimol (สุวิมล) คอลเลกชั่น My Sweet Box (มาย สวีท บ็อก)          ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่โด่งดัง และสร้างชื่อให้นักช็อปกระเป๋าหนังระดับโลกได้รู้จักแบรนด์คนไทย ภายใต้ธีมงาน สุดเรียบ หรู  คอลเลกชั่น My Sweet Box (L) ทำจากหนังจระเข้สี Almond Nude เป็นสีที่ Classic ใช้ได้กับทุกโอกาสและเข้าได้ง่ายกับทุกชุดเสื้อผ้า ด้านในซับด้วยหนังวัวสีแดง พร้อมทั้งเส้นกุ้นขอบสีแดงช่วยขับให้ลาย หนังจระเข้ดูเด่นชัด ราคา 189,000 บาท


"Mini Sweet Box" Bag Limited รุ่น Foil Gold PYTHON กระเป๋า Mini Sweet Box ทำจากหนังงู Limited Collection ที่สั่งจากโรงฟอกที่ ประเทศญี่ปุ่นโดยเทคนิคพิเศษซึ่งไม่มีในเมืองไทย ใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Hot Foil Pressing เป็นการอัด Foil เป็นการอัด Foil ทองลงไปบนหนังงูด้วยความร้อนสูง ทำให้เกล็ดงูแนบเรียบลงบนหนัง ราคา 36,900 บาท


"My Sweet Box" (L) Bag รุ่น Lavender CROCO ใบนี้ทำจากหนังจระเข้สี Lavender ซึ่งเป็นสี Signature ของแบรนด์ S'uvimol ซึ่งได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นสีที่หาได้ยากในหนังจระเข้แบรนด์อื่นๆ และทางแบรนด์จะผลิตสีนี้เพียง 2 ปีครั้งเท่านั้น การที่จะได้สีที่อ่อนและสวยแบบนี้ อยู่ที่ พื้นหนังต้องสวยอย่างไม่มีตำหนิและรอยขีดข่วน สี Lavender บ่งบอกความเป็น S'uvimol ซึ่งลูกค้าประจำทุกคนจะไม่พลาดการเป็นเจ้าของสินค้าหายากใบนี้ ราคา 189,000 บาท


"Mini Sweet Box" Limited รุ่น Purple PYTHON ทำจากหนังงู Limited Collection สั่งจาก ประเทศญี่ปุ่น ใช้เทคนิคการกัดลายหนังให้ออกหมด จากนั้นลงย้อมสีขาว ยืนพื้น และลงสีที่ต้องการลงไป ทำให้ได้หนังงูที่มีเพียง 1 สีเท่านั้น โดยไม่เหลือลายงู เหลือเพียงแค่เกล็ดและ Texture ของหนังงูเท่านั้น ราคา 36,900 บาท

สัมผัสสุดยอดกระเป๋าหนังคุณภาพระดับโลกฝีมือคนไทย S'uvimol (สุวิมล) พร้อมแอคเซสซอรี่สุดเลอค่า อาทิ กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ เคสใส่โทรศัพท์มือถือ ผ้าพันคอ เป็นต้น ได้แล้ววันนี้ ที่ S'uvimol (สุวิมล) ช็อป           ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 2, เซน ชั้น 2, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 และสาขาใหม่ล่าสุด สยามพารากอน ชั้น M สอบถามโทร 02-392-2011 หรือ เว็บไซต์ www.suvimolbkk.com  IG: SUVIMOLBKK