MICHAEL ANGOVE for JO MALONE LONDON (Limited Edition)



Orange Flower Scent Surround Diffuser 165 ml/3,500 บาท

ผมเชื่อว่าแฟนๆของแบรนด์ JO MALONE LONDON ต่างรอคอยคอลเลกชั่นพิเศษของแบรนด์ โดยเฉพาะ HOME COLLECTION คอลเลกชั่นล่าสุดสร้างสรรค์ผลงานโดย MICHAEL ANGOVE ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ไมเคิลลงมือสร้างสรรค์งานศิลปะโดยมีเรื่องของกลิ่นหอมเป็นโจทย์ กลิ่น Orange Blossom ทำให้ผมนึกถึงภาพของเรือนกระจกสมัยวิคตอเรียและสวนลับ ดังนั้นดีไซน์ที่ออกมาจึงให้ความรู้สึกหรูหรา บางเบา และมีกลิ่นอายของยุค 1920 มีองค์ประกอบคล้ายๆสวนของเทพนิยาย กลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ในคอนเซปต์ Scent Surround จาก โจ มาโลน ลอนดอน ประกอบด้วย Diffusers , Scent Candle , Scent Sachets , Bath Sosps


Blackberry & Bay Home Candle 200g/2,900 บาท

"ผมตื่นเต้นมากครับ" ไมเคิลกล่าว "เมื่อผมได้สัมผัสกับกลิ่นของ โจ มาโลน ลอนดอน Blackberry & Bay ผมพบว่ามันทั้งสดชื่น อ่อนเยาว์ สนุกสนาน นอกกรอบและสะท้อนความเป็นอังกฤษมาก เมื่อผมออกแบบ เลยอยากให้รูปออกมาดูเป็นป่าทึบ น่าตื่นเต้น มีความเป็นฟรุตตี้นิดๆ 


Blackberry & Bay Scented Sachets /1,400 บาท

แพคเกจจิ้งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากฝีมือของศิลปินดัง ไมเคิล แองโกฟ ออกมาเป็นผลงานปราณีต ที่สามารถถ่ายทอดมนต์เสน่ห์และความลึกลับของชนบทอังกฤษได้อย่างดีเยี่ยม สวยงาม ครบทุกรายละเอียด แม้กระทั้งแมลงตัวเล็กๆที่ซ่อนอยู่


Blackberry & Bay and Orange Blossom Bath Soap Collection /1,950 บาท

สบู่คอลเลกชั่นพิเศษที่จะมีทั้งสองกลิ่นในคอลเลกชั่นนี้ สร้างความสุนทรีย์และบรรยากาศในการอาบน้ำผ่อนคลายด้วยความหอมในแบบฉบับอังกฤษ Home Collection ของ JO MALONE LONDON ไม่เพียงที่จะสร้างกลิ่นหอมให้กับบ้านของคุณ แต่ยังเป็นของตกแต่งบ้านชิ้นสวยที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใครอีกด้วย...

_________________________________
ติดตามข้อมูลของโจ มาลอน ลอนดอนได้ที่
www.jomalone.co.th , @JomalonLondon
สยามพารากอน  02-610-7755
เซ็นทรัลชิดลม 02-655-7247
เซ็นทรัลลาดพร้าว  02-937-1772
ดิ เอ็มโพเรี่ยม 090-880-9618