DIESEL คอลเลกชั่น #DIESELVENICE Fall/Winter 2014 !!!



เนื่องในโอกาสจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น ดีเซลจึงร่วมเฉลิมฉลองปีแรกของการทำงานของ นิโคลา ฟอร์มิเซติ ร่วมกับแบรนด์ดีเซล และการร่วมงานกับ เรนโซ รอสโซ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ดีเซล โดยที่คอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตมุ่งไปสู่อนาคต หรือจากเมืองที่เป็นจุดกำเนิด คือ เมืองเวนิซ ไปสู่แบรนด์ดีเซล ทีมุ่งแนวคิดออกไปสู่ระดับโลก


การจัดโชว์และคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากไอคอนทั้งสามที่ไม่เคยตกยุคของดีเซล อย่างวัสดุหนังแบบร็อคแอนด์โรล ผ้าเดนิม และเครื่องแต่งกายสไตล์ทหาร โดยที่สามสิ่งนี้ยังเป็นหัวใจสำคัญของดีเซล โดยในส่วนแรกใช้วัสดุหนังที่มีทั้งสีดำและสีแดง ในส่วนที่สองนั้นเป็นการสร้างสรรค์และการปรับเปลี่ยนต่างๆโดยใช้ผ้าเดนิม และส่วนที่สามคือการผสมผสานเครื่องแต่งกายสไตล์ทหารกับสไตล์สตรีทเข้าด้วยกัน ภายในงานแสดงยังประกอบไปด้วยภาพยนตร์โดยผู้ร่วมงานและเป็นแรงบันดาลใจของนิโคลา ฟอร์มิเซต์ติ รวมทั้ง นิค ไนท์ ช่างภาพและผู้สร้างสรรค์งานดิจิตอล และบรรดาแดนเซอร์มืออาชีพ ซึ่งรวมถึง อิวาน พูตรอฟ นักออกแบบท่าเต้นและอดีตครูใหญ่โรงเรียนสอนเต้น รอยัล บัลเล่ต์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดโดย บรู็ค แคนดี้ ผู้ร่วมงานคนใหม่ของนิโคลา ซึ่งจะขับร้องเพลง ออพพิวเลนซ์ ซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอก่อนช่วงสุดท้ายของงาน


"หัวใจสำคัญอย่างหนึ่งของดีเซลก็คือ การร่วมมือและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ซึ่งเป็นหลายสิ่งที่ผมชื่นชอบ และดังที่คุณเรนโซได้กล่าวไว้ สิ่งสำคัญสำหรับดีเซลนั้นไม่ใช่แฟชั่น แต่เป็นการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ"

กล่าวโดย นิโคลา ฟอร์มิเซต์ติ สำหรับผมแล้ว บรู๊ค แคนดี้ คือหนึ่งในเหล่าคนวิเศษที่สุดในวงการเพลงป๊อบและวัฒนธรรมสมัยใหม่ในช่วงเวลานี้ เธอเป็นส่วนหนึ่งของคนรุ่นใหม่ที่เราอยากสนับสนุน และสำหรับผมแล้ว นิค ไนท์ คือ คนที่กล้าทำสิ่งใหม่ๆที่นอกเหนือไปจากขอบเขตเดิมๆ เตรียมพบกับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว #DIESELVENICE ได้ในเดือนกรกฎาคมนี้....