16/5/2013

วันนี้เป็นวันหยุดของผมครับ ดีใจที่ได้นอนตื่นสาย และมีเวลาให้ตัวเอง ได้มีเวลานั่งมองดูผลงานของตัวเองในช่วงวีคที่ผ่านมา ตั้งแต่การขึ้นเวทีสไตลลิ่งแฟชั่นให้กับ CC DOUBLE O ในคอลเลคชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า LUXURIOUS PINK เรียกว่าต้องเลือกเสื้อผ้าทุกตัว เพื่อนำเสนอลุคต่างๆให้นางแบบและนายแบบใส่ และถ่ายทอดวิธีการสไตลิ่งเสื้อผ้าให้กับทุกท่านที่มาร่วม Work Shop   ต้องขอบคุณคุณบอย คุณปิ๊ก คุณฟลุ๊ค นางแบบและนายแบบทุกท่าน ที่ช่วยทำให้งานในวันนั้นออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด

งานต่อมาคือเป็นอาจารย์สอนคลาสแฟชั่น ที่ Fever Runway โรงเรียนสอนเดินแบบและพัฒนาบุคคลิกภาพที่ดีที่สุดในเมืองไทย สร้างนางแบบประดับวงการมากมาย จนโด่งดังระดับอินเตอร์ ตอนนี้มาถึงซีซั่นที่ 7 แน่นอนว่าทุกอย่างในคลาสมีความพิเศษที่สุดสำหรับ Fever Runway นางแบบทุกคนจะได้เรียนรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับแฟชั่น ตั้งแต่การแคสติ้งงาน ความรู้ทางแฟชั่นที่จำเป็น ระบบอุตสาหกรรมแฟชั่น การสไตลิ่งและปรับลุค เทคนิคและเกร็ดความรู้ทางแฟชั่น พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ที่รับรองว่าหาที่อื่นไม่ได้ และไม่มีให้อ่านในตำราหรือแม้กระทั้งกูเกิ้ล เป็นคลาสที่ผมต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวนานพอสมควร เพราะต้องสอนยาวถึง 7 ชั่วโมง ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ ไปจนถึงการจำลองสถานการณ์จริงๆที่นางแบบต้องเจอในการทำงาน ถือได้ว่าเป็นคลาสที่ต้องตกผลึกทางความคิด จากประสบการณ์ทำงานทั้งหมด เพื่อถ่ายทอดสูตรลับให้กับนางแบบทุกคน เป็นคลาสที่สนุกและตื่นเต้นมาก ทุกคนต้องแต่งตัวแฟชั่นในแบบของตัวเองมานำเสนอ และต้องเปลี่ยนลุคให้ต่างจากเดิม ใครมีอะไรก็ต้องขนมาให้หมดแม้กระทั้งกระเป๋าเบอร์กิ้นรุ่นหนังจระเข้หายาก มันคือความสนุกของแฟชั่นในอีกมุมมองนึง นางแบบทุกคนที่ได้เรียน จะสามารถนำองค์ความรู้ต่างๆไปต่อยอดในการทำงานได้เลยทันที 

ผมมองเห็นแววตาและความมุ่งมั่นของทุกคน ที่กำลังจะก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพ ทุกคนล้วนมีความฝันตั้งแต่วัยเด็กว่าอยากจะเป็นนางแบบ ตั้งใจมาเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเพื่อทำฝันให้เป็นจริง เป็นโชคดีของนางแบบยุคนี้ ที่มีโรงเรียนระดับมืออาชีพ มาเป็นผู้ช่วยสร้างความฝันเหล่านั้นให้เป็นจริงได้เร็วขึ้น ถ้าเรามุ่งมั่นและพัฒนา ชื่อเสียงและความสำเร็จก็จะวิ่งมาหาเราเองในไม่ช้าเช่นกัน................