พลังแห่งเครื่องประดับ



ผมเป็นคนนึงที่ชอบเครื่องประดับที่ดูขลัง  มีเรื่องราว มีความรู้สึกถึงพลังอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ภาพของเครื่องประดับทั้ง 3 ชุดที่มาลงเป็นภาพที่ผมถ่ายเองลงในอินสตาแกรม เป็นเซตเครื่องประดับที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว เลยเลือกมาแบ่งปันให้ชมกันครับ ทั้ง 3 ภาพเป็นของแบรนด์ Revival ความน่าสนใจอยู่ที่การนำเสนอแนวความคิด ภาพแรกเป็นความงามจากหินที่มาจากธรรมชาติ ถูกร้อยเรียงอย่างงดงามทั้งสีขาวและสีสโมกกี้ เข้ากับคริสตัลที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี


ภาพที่สองเป็นการนำไข่มุกจริงๆ มาคอมบิเนชั่นกับสร้อยคริสตัล และเพิ่มความคลาสสิคด้วยริบบิ้นสีดำ สะท้อนความหรูหราในแบบยุคเก่า ผมเลือกภาพหญิงสาวในชุดสีดำมาประกอบ เพราะเชื่อว่าเธอกำลังมองหาสร้อยมุกเส้นนี้เพื่อใส่ไปงานกับแฟนหนุ่มสุดหล่ออย่างแน่นอน


และภาพสุดท้ายเป็นการนำเสนอสีสันที่แตกต่างแต่ลงตัวเมื่อลูกปัดเคลือบสะท้อนแสง ถูกนำมาออกแบบรวมกันให้ดูคลาสสิคและลงตัว สร้างพลังแห่งหญิงสาวที่ไม่เหมือนใคร ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนชอบเครื่องประดับ อยากใส่สร้อยสวยๆที่ไม่เหมือนใคร และไม่ซ้ำใคร สร้อยทั้ง 3 เซต ล้วนเป็นงานยูนีคที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่สร้างผลงานเพียงอย่างละชิ้นเพื่อความพิเศษ ตามอารมณ์และความรู้สึก ไม่น่าเชื่อว่าจะยังมีอะไรแบบนี้หลงเหลืออยู่ในยุคที่แฟชั่นหมุนไปเร็วมากเหลือเกิน ให้เราได้หยุดมองงานสวยๆ และยิ้มได้