แว่นตา POLAR แบรนด์ดังจากอิตาลี เลนส์ POLARIZED PREMIUM !!!



หลายครั้งผมมองหาแว่นตาคู่ใจสักอันที่สามารถกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการออกแบบที่คลาสสิคใส่ได้นาน พอได้มาเจอแว่นตาแบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง POLAR ก็เหมือนได้เจอกับเพื่อนคู่ใจ ผมชอบแว่นตาที่ใส่แล้วมองเห็นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ปวดตา มีน้ำหนักเบา ที่สำคัญต้องสีดำเท่านั้น เพราะเป็นสีที่ผมชื่นชอบ ความพิเศษอยู่ที่เป็นแว่น POLARIZED PREMIUM ซึ่งมีคุณสมบัติของเลนส์ที่ดีเยี่ยมในการป้องกันรังสี UV 100 %  ภาพที่มองเห็นจะแว่นตาจะให้สีที่มีความเป็นธรรมชาติ ใส่แล้วสบายตา ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติ Reflection Total Removal ที่จะช่วยในการตัดแสงที่มากระทบ ช่วยถนอมคุณภาพของดวงตาได้เป็นอย่างดี

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเลนส์ POLARIZED คืออะไร คำตอบก็คือเป็นเลนส์ที่เคลือบ Multi Coat สีน้ำเงินอมม่วง ที่ช่วยลดแสงจ้าที่ตกกระทบวัตถุมันวาว เช่นเวลาขับรถสวนมาจะมีแสงสะท้อนที่กระจก ถ้าใส่เลนส์ชนิดนี้ก็จะช่วยลดแสงสะท้อน หรือเราอาจจะเห็นนักตกปลานิยมใส่เลนส์ POLARIZED เพราะจะลดแสงสะท้อนทำให้เห็นตัวปลาที่อยู่ในน้ำได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ผมได้ลองทดสอบคุณสมบัติเหล่านี้ด้วยตัวเอง ด้วยการลองใส่แว่น POLAR แล้วลองมองที่หลอดไฟ กับใส่แว่นตากันแดดแฟชั่นทั่วไปแล้วมองหลอดไฟ ผลที่ได้แตกต่างกันมาก แว่นตาของ POLAR สามารถตัดแสงของหลอดไฟที่มากระทบสายตาได้ดีมาก ไม่ปวดตา ส่วนแว่นตาทั่วไป จะมีเพียงลดแสงที่มากระทบ แต่ยังรู้สึกแสบตา นี่เป็นความแตกต่างที่ผมต้องแนะนำให้ทุกท่านได้ลอง แล้วจะพบว่าการลงทุนกับการถนอมสายตาเป็นเรื่องที่คุ้มค่า สำหรับแว่นตารุ่นที่ผมใช้ราคาประมาณ 4,400 บาท ถือว่าคุ้มค่ากับคุณภาพของเลนส์และงานดีไซน์จากอิตาลี ที่ใส่กับลุคแฟชั่นได้ทุกสไตล์ ที่สำคัญใส่แล้วสบายตา จนต้องหลงรัก ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นที่ใส่ชื่อรุ่นอะไร แต่ข้างในขาแว่นเขียนว่า POLAR 323 COL 02 POLARIZED เผื่อว่าท่านใดสนใจหรือกำลังมองหาแว่นตาคุณภาพดี ก็สามารถแวะไปลองใส่ของจริงได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตอนนี้แว่น POLAR  อันใหม่ก็กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของผมไปเรียบร้อยแล้วครับ