Kids21 มัลติแบรนด์จำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับเด็ก



Kids21 มัลติแบรนด์จำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับเด็ก ซึ่งอยู่ภายใต้คลับ 21 ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลก Kids21 เปิดตัวครั้งแรกในประเทศสิงคโปร์ ในปี 1997 ต่อมาเปิดที่ประเทศมาเลเซียในปี  2011 ตามด้วยฮ่องกงในปี 2012 และที่ประเทศไทยในเดือนมีนาคม 2013



Kids21 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2,152 ตารางฟุต ภายในศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ภาพรวม Selection ของ Kids คง concept เน้นความสนุกสนานของเด็ก ไร้ขีดจำกัด อย่างเช่น Stella McCartney Kids หรือ Kenzo Kids ตั้งแต่เสื้อผ้าที่มีดีไซน์เรียบง่ายจนถึงแบบที่มีดีเทลแตกต่างไม่เหมือนใคร และ Kids21 ขอแนะนำแบรนด์ใหม่หาซื้อได้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น Givenchy, Neil Barrett Kids, Emilio Pucci นี่แหละ คือตัวเลือกมากมายจาก Kids 21 ที่พร้อมให้คุณหนูๆสนุกไปกับกับแต่งตัว! ภายในร้านได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์มือรางวัล “โคอิชิโร อิเคบูชิ (Koichiro Iikebuchi)” โดยเฉพาะในส่วนของเพดานซึ่งตกแต่งด้วยชิ้นผ้าที่ถูกตัดให้มีรูปทรงต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศอันสงบชวนฝันเหมือนจ้องมองไปยังปุยเมฆ เปิดโลกจินตนาการอันกว้างไกลให้กับแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยที่ได้เข้ามาสัมผัส  KIds21 เลือกเฟ้นวัสดุธรรมชาติที่มากด้วยคุณภาพมาใช้ในการตกแต่งร้าน ช่วยเติมแต้มความรู้สึกบริสุทธิ์ ทว่าเปี่ยมด้วยความหรูหราให้กับประสบการณ์ช้อปปิ้งภายในร้าน


ในปีนี้ Kids21 ครบรอบปีที่ 21 บูทิคที่ประเทศไทย ได้ปรับปรุงร้านรูปแบบใหม่ โดยมีการขยายพื้นที่ของแบรนด์คุณภาพพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส “Bonpoint” (บองปวงต์) เหล่าบรรดาสาวกของแบรนด์นี้สามารถช๊อปปิ้งกันได้ที่ประเทศไทยได้แล้ววันนี้


Bonpoint

เสื้อผ้าเด็กแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส Bonpoint (บองปวงต์) เริ่มตั้งแต่ปี 1975 by โดย Marie-France Cohen โดยมีคอนเซ็ปท์ในการดีไซน์ให้ดูเรียบง่าย ไม่ตามกระแสแฟชั่นแต่ใส่ได้ตลอดเวลา ความเป็นเอกลักษณ์ของ Bonpoint คือ ความละเอียดและความพิถีพิถันในการตัดเย็บคือ ไม่ว่าจะเป็นการปักเย็บปกเสื้อ ลายของผ้า เนื้อผ้าที่ใส่สบาย และสิ่งสำคัญที่สุด คือ การตัดเย็บและออกแบบเสื้อผ้า ในแต่ละช่วงวัย

ด้วย pattern ที่แตกต่างกันออกไปตามการเติมโตของสรีระและพัฒนาการของเด็ก  ด้วยความชำนาญกว่า 40 ปีของ Bonpoint ก็สร้างสรรค์ชุดออกมาให้คุณหนูๆสวมใส่ได้อย่างสบาย เคลื่อนที่อย่างคล่องแคล่วและมีรูปร่างที่สมส่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Givenchy

The GIVENCHY Kid Collection Spring-Summer 2018  นำ “ลายดาว” ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และ ตัวหนังสือ “GIVENCHY” มาเป็นลูกเล่นบนเสื้อผ้าของคุณหนูๆ บนสีสันสดใส แต่ดีไซเนอร์ ไม่ลืมที่จะนำ สีแดง สีขาว และสีดำ ซึ่งเป็นสี Signature ของแบรนด์มาเป็นรายละเอียด เพิ่มความหรูหรา และบ่งบอกความเป็น Givenchy สำหรับหนูๆ ตัวน้อย

Emilio Pucci

ชุดกระโปรงและเสื้อผ้าชิ้นต่างๆ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชันเสื้อผ้าผู้ใหญ่เพื่อสร้างให้เกิดความเป็นเลดี้ตัวน้อย หรือ  “mini-me” ขึ้นมา เสื้อผ้าแต่ละชิ้นไม่เพียงตอบโจทย์การใช้งานได้จริงเท่านั้น แต่ยังคงความสง่างามด้วยการผสมผสานโครงเสื้อแบบต่างๆ ที่สำหรับใช้ได้ทั้งงานพิธีการและเวลาส่วนตัว การผสานทั้งสองสิ่งนี้เข้าไว้อย่างลงตัวด้วยกันคือสัญลักษณ์สำคัญในงานดีไซน์ของแบรนด์     
 
Neil Barrett Kids

คอลเลคชันแรกเริ่มจาก Neil Barrett Kids ออกแบบมาเพื่อเด็กผู้ชายอายุตั้งแต่สี่ขวบไปจนถึง 14 ปีซึ่งในคอลเลกชันจาก Neil Barrett Kids นี้มีดีไซน์ที่พร้อมสำหรับทุกคน ลวดลายสายฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ยังถูกนำมาใช้ในการออกแบบบนหลายชื้นงานด้วยสีสันที่โดดเด่นเพื่อรวมเอาความสนุกสนานและเปี่ยมด้วยพลังของเหล่าสุภาพบุรุษตัวน้อย


Kids21 เป็นจุดหมายสำหรับเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้บุตรหลานได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ทันสมัยและผลิตจากที่ๆ ดีที่สุด สินค้าภายในร้านประกอบไปด้วยแบรนด์เครื่องแต่งกายยอดนิยมสำหรับเด็กแรกเกิดถึงเด็กอายุ 12 ปี นอกเหนือจากเครื่องแต่งกายแล้ว Kids21 ยังมีเครื่องประดับและของเล่นที่มีคุณภาพดีเอาใจเด็กๆ และของขวัญสุดพรีเมียมอีกมากมาย พบกับ Kids21 ได้ที่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์