A SUIT TO TRAVEL IN : ชุดสูทสำหรับการเดินทางจาก Paul Smith



วันนี้ผมแวะไปงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสูทของแบรนด์ดังอย่าง Paul Smith ที่สยามพารากอน ได้ชมการแสดงจากนักแสดงศิลปกายกรรม จากศูนย์ศิลปะการละครแห่งชาติ  (Nation Centre for Circus Arts) ในกรุงลอนดอน ที่จะนำความหมายของชุดสุดสำหรับการเดินทางไปพบกับผู้คนใน 3 ทวีป ผ่านซีรีย์การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับคุณภาพและความพิเศษของสูท ที่พร้อมรับทุกสถานการณ์ของการเคลื่อนไหว


คอลเลกชั่น "A Suit To Travel In"  สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2015 พอล สมิท เลือกใช้ผ้าวูลทอแบบแน่น High Twist 100 % ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ยากต่อการเกิดรอยยับ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่เดินทาง เนื้อผ้ายังสามารถป้องกันละอองน้ำได้อีกด้วย


ส่วนกระดุมเป็นกระดุมโคโรโซ (corozo nut) ที่ผลิตจากธรรมชาติ มีความแข็งแรงสูง เติมลูกเล่นด้วยซับในปกผ้าขนสัตว์สีคอนทราสต์กัน


การแสดงของนักแสดงกลุ่มนี้จะเดินทางไปทั่วโลกในรูปแบบเวิลด์ทัวร์ ที่จะออกไปยังเมืองสำคัญๆทั่วโลกอย่าง ไทเป เซียงไฮ้ มุมไบ มอสโคว์ ดูไบ และกรุงเทพมหานคร ผมได้มีโอกาสร่วมชมโชว์ของจริงกว่า 40 นาที เป็นโชว์ที่สวยงาม และแสดงให้เห็นถึงความสบายในการสวมใส่สูทในมิติที่แตกต่าง รวมทั้งมีโอกาสได้ลองสูท คอลเลกชั่นนี้เป็นทีเรียบร้อยแล้วครับ ผมว่าความสบาย ช่วงไหล่ และแขนทำได้ดีมาก เสื้อผ้าดี และมีทรงที่สวยงามแม้จะพยายามเคลื่อนไหวด้วยการยกแขน หรือหมุนหัวไหล่ มีวางจำหน่ายแล้วในเมืองไทย 3 สี คือ Black , Dark grey , Navy ราคาแอบกระซิปว่าอยู่ที่ประมาณห้าหมื่นกว่าบาทครับ ท่านใดสนใจสามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่ร้าน Paul Smith สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และสยามพารากอน ท่านใดอยากชมคลิปการแสดงแวะเข้าไปในอินสตาแกรมของผมได้เลยที่ @Martinphu

_______________________________
Paul Smith 
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร.02-160-5767
สยามพารากอน   โทร.02-610-9770