7 DAYS 7 WONDERS @CENTRALWORLD



ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงกำลังนำแฟชั่นเข้าสู่ช่วง AUTUMN/WINTER 2014 แน่นอนว่าเราจะได้เห็นกับแฟชั่นไอเท็มส์ชิ้นล่าสุดในช่วงนี้ วันนี้ผมแวะไปงาน 7 DAYS 7 WONDERS ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เพื่อเปิดตัวกิจกรรมแฟชั่นระดับประเทศอัดแน่นรวม 60 วันตลอดเดือนกันยายน - ตุลาคม เพื่อเตรียมเข้าสู่ CentralWorld&Zen Celebrate Vogue Fashion's Night Out 2014 และต่อเนื่องไปจนถึงงาน ELLE Fashion Week งานนี้มีการแนะนำ 7 ไอเท็มส์หลักที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูกาล อันได้แก่ เดรส กางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางและน้ำหอม มานำเสนอให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ชมกันอย่างใกล้ชิด


ภายในงานมีการเดินแบบแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นต่างๆจากแบรนด์ชั่นนำ ที่สไตลิ่งลุคให้ได้เห็นภาพชิ้นเด็ดแห่งฤดูกาลทั้งผู้ชายและผู้หญิง และการแสดงแบบ LIVE MODEL DISPLAY โดยใช้นางแบบนายแบบเป็นหุ่นใส่เสื้อผ้า ให้แขกที่มาร่วมงานได้ชมอย่างใกล้ชิด


สิ่งที่ผมมักจะสนุกกับการมาชมแฟชั่นโชว์คือ เสียงเพลง จังหวะการเดินและการนำเสนอแฟชั่น งานนี้แบบทุกคนเดินด้วยความเร็วตามจังหวะเพลง ดึงจุดเด่นของแต่ละลุดออกมาได้อย่างชัดเจน ภายในงานจะมีการจัดตกแต่งพื้นที่เป็นรูปแบบการจัด FASHION ACTIVITY ผ่าน DISPLAY ที่แบ่งเป็น 7 ประเภท และนำมาไว้รอบงานให้แขกที่มาร่วมงานได้ถ่ายภาพ ก่อนที่เปิดให้ได้ร่วมกิจกรรม "STRIKE THE POSE" เพียงกดไลท์เพจ Centralworld แล้วถ่ายภาพคู่กับแฟชั่นไอเท็มจุดใดจุดหนึ่งที่อยู่ในบริเวณงาน 7 DAYS 7 WONDERS แล้วโพสลงในเพจพร้อมแท็ก #7days7Wonders ลุ้นรับของรางวัลจาก Sephora มูลค่า 2,000 บาท


ส่วนตัวผมว่าเทรนด์ตอนนี้คือการเลือกใส่เครื่องประดับ ที่จะช่วยเพิ่มลุคแบบเดิมๆให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทุกวันนี้แบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างดีไซน์เครื่องประดับที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นที่จดจำ ช่วยทำให้เสื้อผ้าชุดเรียบๆที่ใส่ประจำดูแตกต่าง และมีพลังมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญ  7 ท่านมาพูดถึง 7 ไอเท็มส์ อาทิ คุณอาร์ท อารยา อินทรา สไตลิสต์ชื่อดัง ได้มากพูดถึงเทรนด์การใส่เครื่องประดับ วันนี้คุณอาร์ทมาด้วยลุคเสื้อคอปิด เครื่องประดับชิ้นโดดเด่น ที่ช่วยทำให้ดูมีพลัง


คุณโยเกิร์ต นางแบบชื่อดัง มาบอกสไตล์ส่วนตัว ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าในแบบธรรมชาติ


และพระเอกสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เลือกยีนส์ทรงกระบอก เป็นไอเท็มส์ชิ้นหลักติดตัว เพราะใส่ง่าย คล่องตัว


สำหรับกิจกรรมแฟชั่นตลอด 60 จะเริ่มต้นที่งาน 7 DAYS 7 WONDERS ตั้งแต่วันที่ 22-28 กันยายน 2557 โดยสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมถ่ายภาพและโพสลงในเพจของ Centralworld เพื่อชิงรางวัลกันได้ตั้งแต่วันนี้ ภาพที่เด็ดที่สุดในการโพส 7 ภาพจะได้ของรางวัลจาก Sephora ประกาศผลในเว็ปไซต์ Centralworld และ Facebook Centralworld ในวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2557 งานนี้แฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาดครับ !!!