Salvatore Ferragomo ถ่ายทอดมุมมองคอลเลกชั่น ss 2014 ผ่านแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดัง !!!



ในยุคดิจิดอล การนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้า จึงมีการพัฒนาไปสู่มุมมองของแฟชั่นบล็อกเกอร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟชั่นนิสต้า โดยในซีซั่นนี้ Mood&Tone ของ Salvatore Ferragomo จะถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของสองแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง Monsieur Jerome สำหรับ Menswaer และ Face Hunter สำหรับ Womenswear ทั้งสองจะนำเสื้อผ้าคอลเลกชั่น Ready-to-Wear และ Accessories ของ Salvatore Ferragomo โดยจะมีเหล่า It-girls และ Socialites ที่โด่งดังบนโลก Social Network หมุนเวียนกันมาเป็นแบบในโปรเจคท์เก๋ๆนี้ 

Monsieur Jerome เกิดในกรุงปารีและอาศัยอยู่ในมหานครนิวยอร์ค เขาได้เริ่มต้นทำบล็อกมาเป็นแล้วเป็นเวลา 2 ปี  ผลงานและความคิดที่ถูกถ่ายทอดมาบนบล็อกในสไตล์ที่อิสระ เรียบหรู นอกกรอบในบางที แต่ก็ชัดเจนในโลกของ Menswear ขณะนี้ โดยถือเป็นบล็อกที่โด่งดังในการถ่าย Snapshots ที่ถ่ายในยุโรปและนิวยอร์คระหว่าง Fashion Weeks ในบล็อกจะมีการอัพเดทเทรนด์ต่างๆ การเปรีบเทียบสินค้า และยังเคยร่วมงานกับ Mr.Porter , Tumblr Official , GQ Italia , GQ China ถือเป็นบล็อก Menswear ที่กำลังได้รับความนิยม 


Face Hunter หรือ Ydan Rodic  หนึ่งในแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังที่เคยเดินทางมาเมืองไทย  เกิดในเมือง Vevey ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในปี 1977 เคยทำงานเป็น Copywritter ที่ Leo Burnett และ Saatchi&Saachi ในช่วงเวลานั่นทำให้ได้ค้นพบความสามารถในการเป็น Trend-Spotter และความหลงใหลในการถ่ายภาพผู้คนและสิ่งของให้แก่นิตยสารต่างๆ วันนี้บล็อกของเขาได้กลายเป็นอีกหนึ่งเสียงที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการแฟชั่น ด้วยยอดผู้ชมประมาณ 1 ล้านคนต่อเดือน เป็นบล็อกที่ริเริ่ม Street Style Blogging ในยุคแรกๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับสื่อดังอย่าง New York Magazine , The International Herald Tribune , Vogue , MTV บล็อกของเขาจึงเสมือนนักค้นคว้าความเป็นไปของวัฒนธรรมโลก หรือ Blog-trotter ที่มีภารกิจในการมองหาเทรนด์ล่าสุดและสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในวงการแฟชั่นและศิลปะ



สามารถเข้าไปเยี่ยมชมผลงานมุมมองการนำเสนอคอลเลกชั่น Salvatore Ferragomo Spring 2014 ได้ที่ www.monsieurjerome.com  และ www.Facehunter.org เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและอัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครครับ  !!!!