แฟชั่นโชว์ Marc by Marc Jacobs ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2013



Marc by Marc Jacobs (มาร์ค บาย มาร์ค เจค็อบส์) แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2013 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ งานนี้เต็มไปด้วยลูกค้าตัวจริงของแบรนด์ สื่อแฟชั่น และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ ที่ตั้งใจมาชมคอลเลกชั่นล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์นิวยอร์ก


สำหรับเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากยุค 30 และ 40 ที่นำมาพัฒนาลุคให้ดูทันสมัยมากขึ้น โดยดึงเอาลักษณะการแต่งกายของดาราฮอลลีวู้ดในยุคนั้นมานำเสนอ


ลายพิมพ์ที่โดดเด่นของคอลเลกชั่น คือลายพิมพ์ Etta Print และ Marie Print หรือลายทั้งหมดในลุคเดียว ความแปลกตาของทรงผมและการแต่งหน้า การแต่งกายที่ดูเซ็กซี่มากขึ้น


เหล่านางแบบของมาร์คได้ถูกสไตลิ่งให้คล้ายกับนางแบบในหนังสือแฟชั่นของแอนโตนิโอ โลเปซ ลายพิมพ์ สัดส่วน และความแวววาวของเนื้อผ้าสะท้อนให้เห็นถึงการแต่งกายของเหล่าแฟนเพลงวงร็อกซี่ มิวสิค ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นนี้

 

ฟินาเล่ของโชว์ Marc by Marc Jacobs Fall 2013


คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละครชื่อดังก็มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้


คุณสน ยุกต์ มาในลุคสูทสีแดงจากรันเวย์ Marc by Marc Jacobs


(ขวา) คุณมาร์ค ธาวิน ช่างผมชื่อดัง และเพื่อนๆ


คุณบับเบิ้ล , คุณปี่ , คุณอ๊อฟ , คุณทราย , คุณคนม์


หลังจากโชว์จบ มีเซอร์ไพรส์ด้วย Exclusive DJ "คุณณเดช คุกิมิยะ" ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พบกับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Marc by Marc Jacobs ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ และชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม

26/8/2013