กระเป๋า Marc Jacobs 3 ใบสุดชิคแห่งฤดูกาล !!!



หลังจากที่ผมมีโอกาสไปร่วมงานฉลองกระเป๋าในคอลเลคชั่น SS 2013 ของ Marc Jacobs ในบรรยากาศงานปาร์ตี้ที่หรูหรา ก็ไม่พลาดที่จะมองหากระเป๋าที่ถูกใจมาลงใน Martinphu.com สำหรับธีมในงานเป็น Black&White โทนสีขาวดำที่เป็นหนึ่งในคีย์ลุคที่กำลังมาแรง เป็นโทนสีที่ผมชื่นชอมมากเป็นการส่วนตัว เพราะการลงทุนกับทั้งสองโทนสีนี้ถือว่าใช้งานได้นาน และนำไปใส่กับเสื้อผ้าได้ง่ายที่สุด ใบที่แรกที่ผมเลือกมาใช้ชม ชื่อรุ่น CHECKER กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยม ที่ลดทอนความแข็งของโครงสร้างด้วยความโค้งมน มีบักเกิ้ลตัวล็อคที่สลักโลโก้ของแบรนด์ Marc Jacobs   พร้อมสายห้อยกุญแจ ซิปเปิดสองข้างขนาดใหญ่ รวมทั้งหูหิ้วกระเป๋าที่ยาวเป็นพิเศษ เป็นความลงตัวของการออกแบบที่ดูทันสมัยเข้ากับผู้หญิงมีสไตล์ในยุคนี้


สำหรับใบที่สองชื่อรุ่น JACK มีรูปทรงสี่เหลี่ยมที่คล้ายกับรุ่น CHECKER ต่างกันที่ไม่มีบักเกิ้ลตัวล็อคด้านหน้ากระเป๋า จะมีซิปที่สามารถล็อคกระเป๋าได้ทางด้านข้าง มาพร้อมสายห้อยกุญแจ และหูหิ้วที่มีความโค้งมนมากกว่า รวมทั้งสายสะพายที่จะช่วยให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบๆ แต่ดูเก๋ และวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าเป็นหนังชั้นดี ทำให้กระเป๋ามีน้ำหนักเบากว่าแบรนด์อื่นๆ


ใบสุดท้ายผมเห็นเหล่านางแบบในงาน ถือกระเป๋าใบนี้เดินโชว์ให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ชม ชื่อรุ่น  CARNABY ซึ่งเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่โด่งดังมาในต่างประเทศ มีหลายสี หลายวัสดุ แต่ที่ผมเลือกมาให้ชมเป็นสีดำด้าน ซึ่งมีความคลาสสิค เมื่อตัดกับสีเงินของบักเกิ้ลตัวล็อคที่สลักโลโก้ของแบรนด์ ยิ่งทำให้เกิดความงดงาม สำหรับใครที่มองหากระเป๋าที่มีรูปทรงที่มีโครงสร้างชัดเจน ก็ไม่น่าจะพลาดกระเป๋ารุ่นนี้ ผมลองหิ้วมาเรียบร้อยแล้วครับ ต้องบอกว่าเบามาก อยู่ทรง จุของได้เยอะ และเชื่อว่าจะช่วยให้สาวๆจัดของในกระเป๋าถือได้ง่าย รูปทรงแบบนี้ใช้ได้นานเหนือกาลเวลา

กระเป๋าทั้ง 3 ใบเป็นคอลเลคชั่นที่ผมตั้งใจเลือกมาให้ชมเป็นพิเศษ ทุกรุ่นมีสีอื่นๆที่สวยไม่แพ้กัน กระเป๋า  Marc Jacobs มีความเบาทำให้ถือสบาย หลายรุ่นทำจากหนังแกะชั้นดี ดีไซน์สวย และใช้งานง่าย สามารถแวะไปเยี่ยมชมกระเป๋าของ Marc Jacobs ได้ที่ชั้น M สยามพารากอน หรือโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-610-9275