KENZO ฉลองเปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการ !!!



ห้างสรรพสินค้าเซน นำโดย คุณอลัน นามชัยศิริ กรรมการผู้จัดการห้างสรรพสินค้าเซน จัดงานเปิดตัว KENZO (เคนโซ่) แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ เอาใจสาวกคนรักแฟชั่นที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด สปริง/ซัมเมอร์ 2013 บินตรงจากปารีสสู่สายตาแฟชั่นนิสตาร์เมืองไทยเป็นครั้งแรก 


เหล่านางแบบ คุณสิ , คุณนุช , คุณมะลิ กำลังโพสท่าเพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากป่าเอเชียแสนมีชีวิตชีวา อย่างสีเขียว สีเหลืองอมน้ำตาล พร้อมกับลายเสือดาว ที่ถูกออกแบบมาให้มีชั้นเชิงเพื่อเข้ากับวิถีชีวิตคนเมือง รวมทั้งยังมีลายพิมพ์ที่ประยุกต์จากธรรมชาติมาใช้อย่างลงตัว


ภายในร้าน KENZO ยังมีมุมของหนุ่มๆ เสือถูกใช้เป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ของซีซั่น ซึ่งเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ของป่าแห่งเอเชีย เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือลายพิมพ์ภาพลวงตา เช่น ลายเสือที่อำพลางตัวอยู่ด้านหลังใบไม้ในโทนสีส้มแทงเจอรีน สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และสีเหลืองมัสตาร์ด พร้อมกับสอดแทรกลายพิมพ์ป่าดงพงไพรตามจินตนาการ ผ่านกล้องตรวจการณ์ตอนกลางคืน 


คุณพีเค กำลังสัมภาษณ์คุณพลอย หอวัง ถึงความชื่นชอบคอลเลคชั่น SS 2013


คุณคมน์ นพรัตน์ นักเขียนในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ , คุณโน๊ตพีอาร์สาวคนเก่ง , และคุณทอย นักข่าวสาวสวยจากเนชั่น


เหล่าเซเลปที่มาร่วมงาน


ทุกคนต่างแต่งกายด้วยธีม Vibrant Jungle Style เข้ากับคอลเลคชั่นล่าสุดของ KENZO


ผ้าพันคอที่ดึงเอาแรงบันดาลใจจากผืนป่า มาสู่การออกแบบที่ใช้งานได้จริง


นี่คือผลงานการออกแบบที่ทำให้ผมยิ้มได้ ดีไซน์เนอร์ของ KENZO ได้มีโอกาสแวะมาพักผ่อนที่เมืองไทย และได้ดึงเอาสิ่งที่พบเห็นคืองานสานมาใส่ไว้ในคอลเลคชั่นนี้ด้วยเช่นกัน การให้โทนสีที่สวยและใส่ได้จริงในแบบ "เออร์เบิน จังเกิ้ล"


ชิ้นเด็ดของคอลเลคชั่น เมื่อใส่แล้วก็จะทราบทันทีว่านี่คือ KENZO 


ชุดลายพิมพ์ที่สวยงาม หากมองดูในลายผ้าจะพบว่านี่คือ กระติ๊บใส่ข้าวเหนียว เป็นเทคนิคการใช้ภาพลวงตา ที่ซ่อนเรื่องราวอยู่ภายในลายพิมพ์ ถ้าใครได้ชมคอลเลคชั่นของ KENZO จะเห็นว่าป่าแห่งเอเชียที่อยู่ในคอลเลคชั่น เป็นป่าเมืองกาญจน์ในช่วงที่ดีไซน์เนอร์บินมาพักผ่อน นี่คือความ EXCLUSIVE ที่ต้องยอมรับในฝีมือและมุมมองที่ถูกนำเสนอในแบบสากล


นางแบบกำลังโพสท่าโชว์แจ็คเก็ต อันเป็นคีย์ลุคของคอลเลคชั่น ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

ความร้อนแรงของ KENZO เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก เห็นได้จากการตามหาหมวกลายเสือและแคสใส่โทรศัพท์ ที่ทุกคนต้องฝากเพื่อนซื้อจากต่างประเทศ และตอนนี้แบรนด์ที่ฮอตที่สุดก็ได้มาเปิดที่เมืองไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้ยังได้ร่วมกับ DelfinaDelettrez เพื่อออกแบบโลหะพิมพ์ลาย พู่ข้อมือ แหวนรูปสัตว์ และรองเท้าที่ร่วมกับ VANS  สามารถแวะไปเยี่ยมชมร้าน KENZO ดีไซน์เนอร์ลักซ์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย !!!