Sponsored Video : ตู้เย็น SAMSUNG : EASY IN EASY OUT



โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของ SAMSUNG ที่มีชื่อว่า " Monkey thief  "  เป็นเรื่องราวของแก็งค์ลิงน้อย ที่มาขโมยอาหารจากตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ SAMSUNG  ที่มีช่องสไลด์แบบใหม่สะดวกต่อการใช้งาน ผสมผสานเทคโนโลยีการออกแบบล่าสุด Maximum organization with no dead space เพิ่มประสิทธิภาพของการจัดเก็บรายการอาหารขนาดใหญ่ กว้างขึ้น จุได้มากกว่าตู้เย็นทั่วไป ช่องเก็บของที่สามารถสไลด์เปิดปิดได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม


ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสดของอาหาร New Bottom Mounted Freezer และมี CoolSelect Zone ซึ่งสามารถตั้งค่าควบคุมอุณหภูมิของช่องแช่อาหาร เพียงปลายนิ้วสัมผัส เทคโนโลยี Digital Inverter compressor ที่สมบูรณ์แบบที่จะปรับอุณหภูมิความเย็นอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสดให้กับอาหารและช่วยให้ยืดอายุการเก็บอาหารได้นานขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีป้องการน้ำแข็งสะสมบนผนัง (No Frost) รวมทั้งป้องกันการก่อตัวของหยดน้ำที่จะเกิดขึ้นในตู้เย็น


เทคโนโลยี Superior Digital Inverter Improves Energy Efficiency ปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงาน คอมเพลสเซอร์อินเวอร์เตอร์ที่เเหนือกว่า ลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น ตอบสนองการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเปิดปิดประตูตู้เย็นบ่อยเพียงใด   

การออกแบบดีไซน์ที่ดูทันสมัย ช่องใส่อาหารที่จุมากขึ้นและสไลด์ได้ง่ายขึ้น เทคโนโลยี Digital Inverter compressor ที่ช่วยให้เก็บอาหารได้สดและนานขึ้น รวมทั้งการเลือกตั้งอุณหภูมิ CoolSelect Zone ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส ใช้งานง่ายสมกับคอนเซ็ปต์ตู้เย็นรุ่นใหม่ของ SAMSUNG ที่ว่า EASY IN : EASY OUT จริงๆครับ



______________________________
This article is Sponsored by SAMSUNG