Five : Hush Puppies !!!



สมัยเด็กๆผมเคยมีรองเท้า Hush Puppies จำได้ว่าใส่สบายและเป็นหนึ่งในรองเท้าคู่โปรด จนมาถึงปี 2013 Hush Puppies ได้นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "Five" ด้วยการดีไซน์ที่ดูสะดุดตาและมีความเป็นแฟชั่น จนผมต้องเขียนถึงรองเท้ารุ่นนี้

รองเท้ารุ่น Five ถือเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัย คงความเป็นสุภาพบุรุษตามแบบฉบับของ Hush Puppies แน่นอนว่าจะทำให้หนุ่มๆใส่รองเท้าทรงคลาสสิคได้สบายเท้ามากขึ้น  ด้วยเทคโนโลยี Superior Fit ที่มีการดีไซน์ภายในรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าธรรมชาติของมนุษย์มากที่สุด ซึ่งความรู้สึกของการใส่รองเท้ารุ่นนี้จะแตกต่างจากรองเท้าทรงคลาสสิคทั่วๆไป  พื้นรองเท้ามีความนุ่มสบาย สามารถโค้งงอได้ตามต้องการด้วยเทคโนโลยี Increased Flexibility ที่สำคัญคือรองเท้ามีน้ำหนักเบาพิเศษ เพิ่มความสบายในทุกก้าวเดิน


สีของพื้นรองเท้ารุ่น "Five" มีหลายสีให้เลือก สีที่ผมเลือกมาให้ชมวันนี้เป็นพื้นรองเท้าสีส้ม ที่ให้ความรู้สึกของความเป็นแฟชั่น สามารถใส่กับเสื้อผ้าทั้งสไตล์คลาสสิคและลำลอง ด้วยโทนสีส้มตัดกับสีน้ำตาลของหนัง จึงเป็นดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยแต่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน พื้นรองเท้ายังผลิตจากเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยกระจายน้ำหนักเวลาเดิน รวมทั้งโค้งงอได้ อันเป็นความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้

ถ้าใครกำลังมองหารองเท้าทรงคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกของการดีไซน์ที่แตกต่าง ใส่สบาย ใช้งานได้จริง ผมว่ารองเท้ารุ่น "Five"  ของ Hush Puppies น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คุ้มค่าทั้งราคา การดีไซน์และความสบายในการสวมใส่ "บางครั้งชีวิตคนเราก็ต้องการที่จะเลือกความแตกต่างอย่างมีสไตล์  จริงมั้ยครับ "