GIVENCHY Fall/Winter 2012 Collection Press Briefing (Part1) Exclusive !!!



วันนี้ Martinphu.com ได้มีโอกาสมาร่วมงาน GIVENCHY Fall/Winter 2012 Collection Press Briefing จัดขึ้นที่ร้าน GIVENCHY ชั้น 2 Erawan Bangkok เพื่อให้สื่อมวลชนแฟชั่นชั้นนำ ได้มีโอกาสสัมผัสกับคอลเลคชั่นล่าสุดที่ส่งตรงมาจากปารีส พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร TABLE โรงแรมเกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2555


สำหรับคอลเลคชั่นแรกที่ผมจะนำเสนอ เป็นคอลเลคชั่น Pre-Fall 2012 ริคคาร์โด ทิสชี่ ได้พัฒนาความคิดที่ก้าวไกลจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา โดยผสมผสานระหว่างความเป็นชายและหญิง ชุดกีฬาและความเป็นกูตูร์ ความแข็งแกร่งและความนุ่มนวล ที่ให้ความรู้สึกที่ละเอียดอ่อน

จะเห็นได้จากลายพิมพ์ของเสื้อยืดที่มีสีสันสดใส ลายพิมพ์ยอดนิยมของ GIVENCHY ได้ถูกนำกลับมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อีกครั้ง โดยใช้เทคนิค Patchwork ตัดต่อระหว่างลายพิมพ์ดอกไม้ที่โด่งดังของแบรนด์กับลายพิมพ์ภาพ ทำให้เกิดจังหวะและความรู้สึกที่ลงตัว ใส่กับกางเกงสีดำที่ได้แรงบันดาลใจจากกางเกงขี่ม้า

 

ส่วนคอลเลคชั่นที่อยู่ด้านบน เป็นคอลเลคชั่น Winter 2012-2013  ริคคาร์โด ทิสซี่ ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายขี่ม้าในยุค 70 และความงามจากศิลปะการถ่ายภาพของ Guy Bourdin ที่ดูร่าเริงและมีเสน่ห์ ผสมผสานความรู้สึกของผู้หญิง ชุดเดรสในคอลเลคชั่นนี้จึงมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว มีความพริ้วไหวและดีเทลงานฝีมือชั้นสูงที่สร้างความรู้สึกพิเศษให้กับคอลเลคชั่นนี้


ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ  GIVENCHY


ทีม PR และคุณนุ่น (ขวามือ) ผู้บริหารระดับสูงของ Club21


สื่อมวลชนแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย


คุณเจี๊ยบ พิมลรัชดา อินทรปาณ  Editor-in-chief จากนิตยสาร GRAZIA


คุณปืน สธน ตันตราภรณ์  Fashion Director นิตยสาร L'OFFICIEL


(ซ้ายมือ) คุณดวง ทีม PR , (ตรงกลาง) คุณเล็ก Senior Brand Manager GIVENCHY , (ขวามือ) คุณโอปอ ทีม PR


คุณโอปอ กำลังนำเสนอเสื้อยืดลายพิมพ์ชิ้นเด็ดจาก GIVENCHY 


ตัวนี้ผมยกให้เป็นชิ้นเด็ดที่น่าสนใจในคอลเลคชั่น Pre-Fall 2013 ที่เป็น Must Have สามารถใส่กับกางเกงยีนส์เรียบๆ กางเกงสีดำทรงทางการ ให้ความรู้สึกร๊อคกูตูร์ที่เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของ ริคคาร์โด ทิสซี่


ลายพิมพ์ที่โด่งดังในซีซั่นที่แล้ว ถูกนำกลับมา พร้อมกับการเพิ่มดีเทลคริสตัล ให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น