GIVENCHY Fall/Winter 2012 Collection Press Briefing (Part2) Exclusive !!!



คุณเล็ก (ขวามือ) Senior Brand Manager GIVENCHY กำลังนำเสนอเสื้อขนเฟอร์ชิ้นพิเศษในคอลเลคชั่น Winter 2012-2013  เป็นการใช้ขนสัตว์ถึงสองชนิดในการทำแจ็คเก็ตเฟอร์ นั่นคือ ขนบีเวอร์ซึ่งถูกนำมาใช้ในส่วนแขน และขนลูกม้าในส่วนของลำตัว


ต้องยอมรับในการตัดเย็บชั้นสูงของ GIVENCHY ที่สามารถทำให้เฟอร์ดูมีมิติ อีกทั้งยังช่วยให้ผู้สวมใส่ดูมีรูปร่างที่สวยงามแม้ขณะใส่เฟอร์ในหน้าหนาว เพื่อความมีรสนิยม


ดีเทลของแจ็คเก็ตในคอลเลคชั่นนี้ ยังมีส่วนหางที่ออกแบบเหมือนครีบปลา สร้างดีเทลพิเศษให้กับแจ็คเก็ตสีดำ อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์


หากพลิกด้านหลังแจ็คเก็ต GIVENCHY จะพบรูปแบบการเย็บที่เรียกว่า "T" ไลน์  เป็นอีกหนึ่งดีเทลที่ดีไซน์เนอร์ให้ความใส่ใจในรายละเอียด


เท่านั้นยังไม่พอ แจ็คเก็ตบางรุ่น ด้านหลังจะมีการออกแบบกระเป๋า ที่สามารถเพิ่มช่องใส่ของได้จริงให้กับแจ็คเก็ตตัวเก่งของ GIVENCHY


สำหรับชุดเดรสในคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากภาพถ่ายของ Guy Bourdin ที่ให้ความรู้สึกของความเป็นผู้หญิง ดีเทลการเพิ่มลูกไม้ลงบนชุดเดรส ที่ทำจาก Silk Satin


ชุดเดรสสีชมพูแสนหวาน เพิ่มความรู้สึกแข็งแกร่งด้วยลายปัก และคริสตัลรูปดาว ซึ่งเป็นอีกสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของ GIVENCHY

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสีพิเศษอย่างสีส้ม สำหรับกระเป๋ารุ่น Antigona , กระเป๋า Nightingale ป้ัมลายนูนรูปดาว กระเป๋าหนังวัวปั้มลายจระเข้ ต่างหูโอเวอร์ไซส์ที่มีรูปทรงคล้ายม่านบังตา พบกับคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้วที่ร้าน GIVENCHY ชั้น 2 ERAWAN BANGKOK


ของที่ระลึกจาก GIVENCHY


พวงกุญแจ GIVENCHY


หลังจากได้ชมคอลเลคชั่นล่าสุด สื่อมวลชนก็มีโอกาสร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับทาง GIVENCHY ที่ร้าน TABLE โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ งานในวันนี้จัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ GIVENCHY ได้จัดงาน Press Briefing เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับคอลเลคชั่นอย่างใกล้ชิด จึงเป็นโอกาสดีที่ผมได้นำเรื่องราวในคอลเลคชั่นนี้มานำเสนอก่อนใคร 

ขอขอบคุณ คุณเล็ก Senior Brand Manager GIVENCHY , คุณนุ่น ผู้บริหารจาก Club21 , คุณป้อม , คุณพลอยคุณเอมี่และทีมงานดิจิตอล , ทีมพีอาร์ , พนักงานในร้าน GIVENCHY และเพื่อนสื่อมวลชนแฟชั่นชั้นนำ ที่สร้างบรรยากาศให้งานในวันนี้อบอุ่นและเป็นกันเองอย่างที่สุดครับ

_____________________
GIVENCHY ชั้น 2 ERAWAN BANGKOK 
โทร. 02-250-7751