แฟชั่นโชว์ PLEATS PLEASE ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2011

วันนี้ผมได้รับเชิญไปชมแฟชั่นโชว์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ในคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2011 ภายในคอนเซปต์ "LUZY COLOR"


บัตรเชิญครับ



แอบเอาของที่ระลึกมาให้ชมครับ เป็นกระเป๋าของ PLEATS PLEASE ที่ใช้ใส่โน๊ตจดบันทึก ใส่ปากกา เงิน และบัตรต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย



บรรยากาศของรันเวย์ก่อนโชว์จะเริ่ม



โชว์กำลังเริ่มแล้ว



ชุดสีสันสดใส



ชุดนี้ใส่ลำลองวันสบายๆ



คุณแพนเค้ก เขมนิจ



คุณจอย ริณลนี



คุณ อุ๋ม อาภาศิริ



ครีม เปรมสินี



คุณซูซี่ สุษิรา



คุณนัท มีเรีย



ขอบคุณคุณพลอยมากครับ ที่ทำให้ได้นั่ง Front Row เลยได้ภาพสวยๆมาฝากทุกท่านครับ


ฟินาเล่

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิสเซ่ มิยาเกะ) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น โดยฝีมือการค้นคว้า ออกแบบและพัฒนากรรมวิธีในการผลิตโดย ISSEY MIYAKE ดีไซน์เนอร์ชาวอาทิตย์อุทัยผู้บุกเบิกผลงานให้เป็นที่ยอมรับในปารีส รวมไปถึงวงการแฟชั่นระดับโลก ได้อวดโฉมคองเลค ชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2011 ในคอนเซปต์ "LUZY COLOR" สีสันและแสงสว่าง สีสันไล่เรียงของ พลีตส์ พลีส อิสเซ่ มิยาเกะ ไม่เพียงแต่นำเสนอสีสันสวยๆเท่านั้น แต่ยังเน้นถึงการเล่าเรื่องราวของธรรมชาติตั้งแต่โทนสีเย็นไปจนถึงโทนสีอบอุ่น ผสมผสานลายพิมพ์เฉพาะตัว

โดยในคอลเลกชั่นนี้มีทั้งสีชมพูของดอกเฟื้องฟ้า สีเหลืองทองของแสงแดด สีฟ้าเข้มของท้องฟ้า ทำให้รู้สึกถึงกลิ่นอายของธรรมชาติ ได้ใช้สีของ Luis Barragan สถาปนิกชื่อดังชาวเม็กซิโกมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ด้วย

งานนี้จัดแฟชั่นโชว์ได้งดงามมากครับ เชื่อว่าแขกหลายท่านได้แวะช้อปปิ้งก่อนมานั่งดูโชว์ และหลังโชว์จบหลายท่านก็แวะขึ้นไปซื้อคอลเลกชั่นล่าสุดทันที เสื้อผ้าและวัสดุของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องรีด สามารถใส่ได้ตลอดไม่ล้าสมัยครับ เวลาเดินทางผมมักจะแนะนำลูกค้าให้ใช้เสื้อผ้าของแบรนด์นี้ใส่ไปในกระเป๋า เพราะไม่ยับ และมีรูปทรงที่สวยงามเข้ากับรูปร่างได้ง่าย มีสีสันให้เลือกใช้งานหลายเฉดสี

พบกับคอลเลกชั่นล่าสุดได้ที่

สยามดิสคัฟเวอร์รี่ชั้น 2 โทร.02-658-0295
เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร.02-655-7562