รีวิวกระเป๋า Proenza Schouler รุ่น PS1 Tiny



ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์กระเป๋าสุดฮอตอย่าง Proenza Schouler  กระเป๋าที่ถือเป็น Must Have อีกใบของสาวๆครับ ด้วยรูปทรงการดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋านักเรียน สู่โลกแฟชั่นที่ทันสมัย เน้นการใช้งานได้จริง คุณภาพหนังที่ดี ดูแลรักษาง่าย ตอบโจทย์ของสาวยุคใหม่ ที่ต้องการกระเป๋าใบเก่งสำหรับการใช้งานทุกวัน กระเป๋ารุ่น PS1 จึงถือเป็นรุ่นแจ้งเกิดของแบรนด์ และยังขายดีต่อเนื่อง ผมเคยถามสาวๆที่ใช้กระเป๋ารุ่นนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอนแรกก็รู้สึกธรรมดา แต่พอใช้ไปแล้วรู้สึกติด ใช้งานง่าย เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกลุค คุณภาพกระเป๋าดี ยิ่งใช้หนังก็ยิ่งสวย โดยเฉพาะรุ่น PS1 Tiny ที่มีขนาดเล็กแต่จุของ กลายเป็นกระเป๋าใบโปรดของหลายๆคน

ด้วยกระแสแฟชั่นที่รวดเร็วทุกวันนี้ จึงมีการปรับตัวครั้งใหญ่สำหรับแบรนด์สุดหรู ด้วยการปรับราคาของกระเป๋ารุ่น PS1 ที่มีจำหน่ายในเมืองไทยทั้งหมด ให้เท่ากับราคาที่อเมริกา แน่นอนว่ามาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 1 ปีเต็ม บริการหลังการขาย ทำให้กระเป๋าราคาถูกลงเป็นหมื่นเลยทีเดียวครับ สำหรับรุ่น PS1 Tiny ราคาเดิมอยู่ที่ 57,500 บาท ปรับลงมาที่ราคา 46,800 บาท  เรียกว่าราคาลดลงมาถึง 10,700 บาทเลยทีเดียว ทำให้ยอดขายของกระเป๋าแบรนด์นี้สูงขึ้นภายในวีคแรกที่ปรับราคา เพราะแฟนๆของแบรนด์ไม่ต้องบินไปซื้อต่างประเทศ มีรุ่นและสีให้เลือกมากกว่า ได้ทดลองสะพายจริง ที่สำคัญคือเป็นของแท้แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์


สำหรับด้านในของกระเป๋าจะเป็นแบบนี้นะครับ ด้านหน้าจะมีช่องให้ใส่ของ จะใส่โทรศัพท์ขนาดใหญ่ ตลับแป้ง ซองจดหมาย แบตสำรอง หรือสายชาร์ตโทรศัพท์ก็สะดวมาก ด้านในมีพื้นที่ให้ใส่ของ และช่องซิปสำหรับใส่ของเล็กๆน้อยๆ มาพร้อมสายสะพาย ตัวล็อคทนทานแข็งแรง พร้อมช่องสำหรับสอดสายหนังสองช่องด้านหน้า อันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้


ด้านหลังก็ยังมีช่องเล็กๆไว้ให้เราใส่บัตรรถไฟฟ้า บัตรที่จอดรถ สลิปบัตรเครดิต ทำให้สะดวกไม่จำเป็นของเปิดกระเป๋าเวลามีของเล็กๆน้อยๆที่หยิบใช้งานได้เลย


ด้านข้างจะเป็นหนังประดับโลโก้ของแบรนด์ที่เขียนว่า Proenza Schouler หมุดของกระเป๋าจะเป็นวงกลมแบนทั้งใบ หูหิ้วจับถนัดมือเวลาถือ


ส่วนด้านในจะเป็นผ้าที่เป็นลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Proenza Schouler เรียกว่าฟังกํชั่นการใช้งานครบครัน ดีไซน์ที่เรียบทันสมัย คุณภาพของแบรนด์ที่การันตีถึงความหรูหรา และกลายเป็นกระเป๋าที่สาวๆต่างอยากได้มาครอบครอง แนะนำว่าให้ลองสะพายดูครับ จะพบว่าเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายมาก ใช้งานได้ทุกวัน ทั้งแต่ไปทำงาน จนถึงวันสบายๆ ใบเดียวจบ โดยเฉพาะเทรนด์กระเป๋าใบเล็กก็ยังมาแรงมาก สำหรับ รุ่น PS1 มีหลายไซส์ตั้งแต่ XL , L , M มาจนถึง Tiny ซึ่งเป็นใบเล็กทีสุด อยากได้ไซส์ไหนก็แวะไปที่ร้าน Proenza Schouler ที่สาขา EmQuartier ได้เลยครับ หรืออยากโทรศัพท์ไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าร้านได้เลยครับ เบอร์ 02-021-02109  ขอบคุณ Club21 สำหรับการประสานงานในการถ่ายภาพรีวิวในครั้งนี้ครับ