นิทรรศการ 100 คนดังออนไลน์ ฉลอง 16 ปีนิตยสารลิปส์ และสุดยอดเพจแห่ง CPN LIFE สร้างไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้โฉมใหม่ผ่านเฟสบุ๊ก !!!



ยุคนี้จะมีอะไรมาแรงมากกว่าคำว่า "Online" ปีนี้ถือเป็นอีกปีที่มีการเริ่มต้นการจัดอันดับบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดบนโลกออนไลน์ของประเทศไทย 100 ท่าน ในหลากหลายสาขาอาชีพ ถ้าพูดชื่อของแต่ละท่านต้องบอกได้เลยว่าทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือที่เราเรียกกันว่า CPN ก็ได้เปิดตัวเพจไลฟ์สไตล์สุดฮิปผ่านเฟสบุ๊คภายใต้คอนเซ็ปต์ EVERYDAY EVERYTIME  ตอบโจทย์แฟชั่นนิสต้ายุคดิจิตอล เติมเต็มชีวิตในทุกรูปแบบ ตลอด 7 วันและ 24 ชั่วโมง พร้อมจัดนิทรรศการร่วมกับนิตยสารลิปส์ โดยเชิญผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ 100 ท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแบบเรียลไทม์


ถ้าจะให้ไล่ว่า 100 ท่านมีใครบ้าง คงเขียนไม่พอ แต่สามารถติดตามผ่านนิตยสาร Lips ในฉบับฉลองครบรอบ 16 ปี  ที่กำลังจะวางแผงในเร็วๆนี้ เรียกว่ามากันครบโดยเฉพาะสายแฟชั่น ทั้งคุณพลอย หอวัง  , คุณนี ชาลิสา วีรวรรณ (Taste of Nowhere) , คุณมาร์ค มรุวุตม์ บูรณศิลปิน (MMCANDY) , คุณอู๋ ปัญญา จิตรมานะศักดิ์ (MEPANYA)


คุณมาร์ค มรุวุตม์ บูรณศิลปิน (MMCANDY) กำลังให้สัมภาษณ์ถึงการสร้างบล็อกในแบบฉบับของตัวเอง


มาฝั่งสายบิวตี้ คุณฟลุค รพี ชูสุวรรณ (Alwaysfluke), คุณทราย ศรัณยา สาธุกิจชัย  (Feonalita) , คุณนีน่า  แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล (นีน่า Beautyworld) กำลังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของการเดินทางในโลกออนไลน์จนโด่งดังและเป็นที่รู้จัก


คุณศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการนิตยสารลิปส์ ที่จะเล่าถึงที่มาของ ซีพีเอ็นไลฟ์ ตลอดจนไฮไลท์กิจกรรมของเพจและการร่วมมือกันในการจัดงานนิทรรศการแสดงภาพถ่ายของคนดัง 100 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ศิลปิน ดีไซน์เนอร์ แฟชั่น-บิวตี้-ไลฟ์สไลต์บล็อกเกอร์ , เน็ตไอดอล และเจ้าของเพจดัง


เหล่าคนดังในแต่ละสาขาก็กำลังขึ้นเวทีเล่าประสบการณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการนำเสนอผลงานในยุคที่โซเชียลมีเดียกำลังเป็นที่นิยม


แน่นอนว่างานเปิดตัวเพจใหม่ล่าสุด  ก็ต้องเปิดตัวกันด้วยการกดติดตามเพจ www.facebook.com/CPN Life ผ่านหน้าจอของไอแพดให้ได้ชมกันบนเวที


 งานนี้ยังมีนักร้องเสียงนุ่มมาขับกล่อมบทเพลงเพราะๆให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ฟัง


แขกที่มาร่วมงานก็แต่งตัวกันด้วยธีมสีดำและสีแดง


สองหนุ่มแฟชั่นนิสต้าแห่งกลุ่ม HMG คุณทศและคุณโบ้ท


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ไปกับซีพีเอ็นไลฟ์ ด้วยการเข้าไปกดไลค์เพจซีพีเอ็นไลฟ์ (CPN Life) ได้แล้ววันนี้ที่ Facebook หรือเพียงแค่พิมพ์ชื่อ CPN Life ลงในช่องค้นหา ก็กดติดตามได้เลยทันที และมีเรื่องราวอะไรดีๆที่อยากแบ่งปันก็สามารถใส่แฮชแท็ก  #CPNLife หลังภาพถ่ายหรือข้อความได้เช่นกัน ผมเข้าไปกดเรียบร้อยแล้วเพื่อรับข้อมูลข่าวสารต่างๆที่มีอัพเดทตลอดเวลา อย่าลืมแวะไปกดกันนะครับ