หูฟังสุดชิค Skullcandy เข้าเมืองไทยแล้วที่ BEtrend !!!



ในยุคที่หูฟังไม่ใช่เพียงแค่ไว้สำหรับฟังเพลง แต่ยังสามารถบ่งบอกตัวตนผ่านงานดีไซน์ที่แตกต่าง ผมกำลังมองหาหูฟังดีไซน์ใหม่ๆ คุณภาพเสียงดีและที่สำคัญมีฟังก์ชั่นสำหรับรับสายโทรศัพท์ได้ในตัว หลังจากเดินดูหูฟังมากมายที่มีให้เลือกใน BEtrend Siam Paragon ผมก็มาพบกับแบรนด์หูฟังสุดชิคที่กำลังมาแรงที่สุด นั่นคือแบรนด์ Skullcandy แบรนด์ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหัวกะโหลก ที่กำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศ

Skullcandy เป็นแบรนด์จากอเมริกา ที่ก่อตั้งในปี 2003 มีจุดเด่นที่หูฟังสามารถใช้ฟังเพลงและรับสายโทรศัพท์ได้ในตัว เพราะมีไมค์ติดมาพร้อมกับหูฟัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงจากโทรศัพท์ Smart Phone และยังเป็นแบรนด์ที่มีการออกแบบร่วมกับนักร้องชื่อดังอย่าง Jay-Z , Rita Ora , Snoop Dogg ใครที่เป็นแฟนคลับของ Skullcandy จะทราบเป็นอย่างดีว่าเป็นแบรนด์ขวัญใจของนักกีฬา Skateboard , Snowbord, Motorcross หูฟังทุกอันจะมีสัญลักษณ์ของหัวกะโหลกติดไว้ในทุกรายละเอียด


สำหรับหูฟังที่ผมเลือกเป็นสีไวน์ที่ดูคลาสสิกแต่เท่ และไม่สกปรกง่าย สามารถใช้งานได้ทั้งเวลาเดินทางขึ้นรถไฟฟ้า ออกกำลังกายบนลู่วิ่ง หรือเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางที่ต้องฟังเพลงนานๆ แล้วยังสามารถรับสายโทรศัพท์ได้เลย ด้วยปุ่มรีโมทรับสาย พร้อมไมค์ที่ติดมาพร้อมกับหูฟัง


ปุ่มกดรีโมทก็มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกติดอยู่ สามารถกดรับสายโทรศัพท์ หรือใช้ในการเปิด/ปิดเพลงที่ต้องการเล่น , หากกด 2 ครั้ง จะทำหน้าที่เลื่อนเพลงถัดไป , หากกด 3 ครั้งจะทำหน้าที่ย้อนกลับไปที่เพลงก่อนหน้า ใช้งานได้สะดวกเพียงปุ่มเดียว


ความใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบ ผ้าที่บุหูฟังก็ยังมีดีไซน์หัวกะโหลก ทำให้ทราบทันทีว่านี่คือหูฟังของ Skullcandy


ดีไซน์ด้านข้างก็มีโลโก้หัวกะโหลกประดับอยู่ชัดเจน สำหรับสายของหูฟังเป็นสายเส้นแบน ที่แข็งแรงทนทาน หลังจากที่ผมได้ทดลองใช้ คุณภาพเสียงชัดเจนทั้งการฟังเพลงและการพูดคุยโทรศัพท์

หากเป็นเมื่อก่อน ใครที่อยากได้หูฟัง Skullcandy ก็ต้องสั่งจากอินเตอร์เน็ทเพียงอย่างเดียวเพราะยังไม่มีจำหน่ายในเมืองไทย แต่ตอนนี้ BEtrend ได้นำเข้าหูฟังรุ่นนี้มาวางจำหน่ายในเมืองไทย มีหลายรุ่นให้เลือก ตั้งแต่ราคา 2 พันกว่าบาทขึ้นไปจนถึงหลักหลายหมื่น ตามความพิเศษของวัสดุ คุณภาพเสียงและการดีไซน์กับศิลปินชื่อดัง ผมว่า Skullcandy น่าจะถูกใจหนุ่มๆที่รักในเสียงเพลงและการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เวลาไม่ใช้ก็สามารถเอาคล้องไว้กับกระเป๋าเป้ ช่วยเพิ่มลุคสุดคูลได้อีกด้วย สามารถไปสัมผัสกับหูฟัง Skullcandy ได้ที่ BEtrend โดยเฉพาะที่ Siam Paragon มีรุ่นมากมายให้เลือกตั้งแต่รุ่นธรรมดาไปจนถึงรุ่นลิมิเต็ท และมีหูฟังให้ได้ทดลองฟังเสียงก่อนตัดสินใจซื้อได้อีกด้วยครับ