ck Calvin Klein Accessories : Spring 2013 (MEN)



เมื่อพูดถึงแบรนด์ที่ผมชอบในงานดีไซน์ ก็คงจะมีชื่อของ ck Calvin Klein อยู่ด้วยเสมอ ผมชอบในความเป็นโมเดิร์นนิสม์ เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยการออกแบบที่ผ่านกระบวนการคิดมาหลายขั้นตอน ทำให้ของทุกชิ้นใช้ได้นานไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซีซั่นก็ตาม ความจริงแล้ว ck มีการแบ่งไลน์แฟชั่นหลักๆเป็น 3 ไลน์ นั่นคือ Calvin Klein ที่เป็นรันเวย์ลุค ต่อมาคือ ck Calvin Klein  จะเห็นว่ามีตัวอักษร ck นำอยู่หน้าชื่อ Calvin Klein  ถือเป็นไลน์สินค้าที่มีจำหน่ายในเมืองไทยและประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด ป้ายโลโก้มักจะเป็นสีเทาเข้ม และตามมาด้วย Calvin Klein Jeans หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆว่า ck Jeans สำหรับคอลเลคชั่นที่ผมเลือกมาให้ชมเป็นคอลเลคชั่น ck Calvin Klein Accessories ss 2013 คอลเลคชั่นนี้นอกจากโทนสีหลักอย่างขาว ดำ เทา อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ก็มีการใส่โทนสีอีเลคทริคที่โดดเด่นเข้ามาเพิ่มเติม เช่น สีน้ำเงิน สีส้ม สีแดงมาร์ส เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับฤดูร้อน

กระเป๋าใบแรกที่ผมเลือกมาให้ชม เป็นกระเป๋าเป้สะพาย EVAN BACKPACK ที่ผลิตจากไนลอนสีน้ำเงินชั้นดี ออกแบบผสมผสานกับการใช้หนังสีดำที่หรูหราได้อย่างลงตัวขึ้นรูปทรงแบบเล่นเหลี่ยมมุม โดยเฉพาะบริเวณฝาเปิดกระเป๋า ไนลอนทำให้กระเป๋าใบนี้มีน้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งานได้จริง จุของได้เยอะ ส่วนหนังถือเป็นวัสดุที่หรูหรา จึงทำให้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวทั้งโทนสีที่โดดเด่นและดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ต้องเลือกมาให้ชมเป็นใบแรกเพราะการหาเป้สะพายหลังสวยๆ คุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัยและมีความเป็นแฟชั่น นั้นหาได้ไม่ง่ายนัก มีการผลิตน้อยเมื่อเทียบกับกระเป๋าทรงอื่นๆ ถือเป็นใบที่น่าสนในของคอลเลคชั่นนี้ครับ ราคาอยู่ที่ 15,900 บาท


กระเป๋าใบที่สองเป็นกระเป๋ารุ่น AIDEN BRIEFCASE ที่มาด้วยโทนสีขาวดำ เรียบง่าย สามารถใส่คอมพิวเตอร์ ไอแพดและเอกสารไปทำงาน จะเลือกถือในสไตล์ที่เป็นแฟชั่นหรือถือกับสูททางการก็ใช้งานได้ง่าย น้ำหนักเบา การตัดเย็บด้วยวัสดุชั้นดีในทุกดีเทล ราคา 11,900 บาท


ชิ้นที่ 3 เป็นสิ่งที่หนุ่มๆทุกคนต้องใส่ไปทำงาน และเป็นไอเท็มที่ผมมักจะได้รับการเสนอให้ช่วยเลือกเสมอ นั่นคือ เข็มขัด สำหรับเส้นนี้ เป็นเข็มขัดสีดำ SQUARE BUSINESS BELT บริเวณบักเกิ้ลสีเงินเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมที่คลาสสิค ดูทันสมัย มีการสลักโลโก้ ck เล็กๆไว้บริเวณด้านขวาของตัวเข็มขัด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบการดีไซน์ที่ไม่เน้นการโชว์โลโก้ แต่ชอบความลงตัวของการออกแบบ รับรองว่าเส้นนี้ใส่ได้กับทุกโอกาสตั้งแต่กางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์ ไปจนถือใส่กับสูทตัวเก่ง ราคา 6,900 บาท


รองเท้าหนังสีดำ ALISTAIR ที่ใส่สบายพื้นรองเท้าสีน้ำตาล สำหรับใส่วันลำลอง อย่างมีสไตล์ ราคา 9,900 บาท


และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนก็คือรองเท้าแตะ  สำหรับหน้าร้อนนี้ใครที่กำลังมองหารองเท้าใส่ไปทะเลหรือเล่นน้ำในช่วงสงกรานต์ ที่เก๋ ชิค โก้ ไม่เหมือนใคร ก็ต้องแนะนำคู่นี้ครับ JUDE RUBBER SANDALS ดีไซน์เรียบๆแต่บ่งบอกความเป็น ck Calvin Klein  ได้ชัดเจน ราคา 1,200 บาท นอกจากสีดำที่เป็นซิกเนเจอร์ยังมีสีส้ม ซึ่งถือเป็นสีกลางที่มาคั่นอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ให้ดูน่าสนใจและสีขาวที่สะอาดตา รวมทั้งยังมีกระเป๋าทรง TOTE โทนสีเทาและสีดำ ในเซตที่เข้ากันกับรองเท้าคู่นี้ด้วยเช่นกัน

ทั้ง 5 ชิ้นถือเป็นไอเท็มที่ผมเลือกมาให้ชมสำหรับเป็นไอเดียในหน้าร้อน สามารถแวะไปเยี่ยมชมของจริงได้ที่ร้าน ck Calvin Klein  ทุกสาขา รวมทั้งสาขาใหม่ล่าสุด ck Calvin Klein Accessories สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาครับ 

__________________________________
ck Calvin Klein 

เซ็นทรัลเวิลด์ เอเทรียมโซน  ชั้น 1 โทร. 02-646-1048
สยามดิสคัฟเวอร์รี่    ชั้น 2 โทร. 02-658-0214
เซ็นทรัล ชิดลม        ชั้น 2   โทร. 02-254-3427
สยามพารากอน       ชั้น M  โทร. 02-610-7886
เซ็นทรัลภูเก็ต           ชั้น 1  โทร. 076-209-279
เซ็นทรัล ลาดพร้าว   ชั้น 1  โทร. 02-541-1533