Chanel : Fall 2013



โชว์ของ Chanel ในคอลเลคชั่น Fall 2013 นำเสนอด้วยลูกโลกขนาดใหญ่โทนสีดำเทา แสดงแผนที่โลกและปักธง  Chanel แสดงตำแหน่งสาขาของร้านที่มีอยู่ทั่วโลก ครั้งแรกที่ผมเห็นรู้สึก "ว้าว คิดได้ยังไง" วิธีการเล่าเรื่องของแบรนด์ทำได้ดีตลอดมา และยังมีความขลังในแบบของ Chanel ซ่อนอยู่บนวิธีการนำเสนอใหม่ๆ ถ้าเราเอาภาพชุดในคอลเลคชั่นมาวางต่อกัน โดยไม่มีการเขียนบรรยาย เราจะเดาได้ไม่ยากว่านี่คือ Chanel ความเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ถูกถ่ายทอดด้วยมิติใหม่ๆตามกาลเวลาอยู่เสมอ กระเป๋า Chanel  ในทุกคอลเลคชั่นต่างเป็นที่ต้องการ แม้แต่กระเป๋ารุ่นเก่าๆก็ยังมีคนตามหาในร้านวินเทจทั่วโลก จะดีไซน์ออกมาอย่างไร เราก็จะรู้ทันทีว่านี่คือกระเป๋า  Chanel 


สำหรับคอลเลคชั่นนี้ กระเป๋าที่ผมถูกใจเป็นกระเป๋าลูกโลก ใบแรกสีดำ มีโลโก้ Chanel ประดับอยู่ด้านหน้ากระเป๋า เชื่อว่าจะเป็นกระเป๋าที่เป็นคีย์ลุคของคอลเลคชั่นนี้ให้คนได้จดจำ


ส่วนอีกใบเป็นกระเป๋าลูกโลก สีขาวใส ประดับโลกโก้ Chanel  สามารถมองเห็นของภายในได้ จะมีอะไรที่เก๋เท่ากับการใส่ตลับแป้งและลิปสติก Chanel รวมทั้งกระเป๋าใส่นามบัตรใบเล็กของ Chanel  ไว้ในกระเป๋าใบนี้ ขอตั้งชื่อคอลเลคชั่นนี้ว่า  "โลกแห่งชาแนล"  คงตอกย้ำความมีชื่อเสียงของแบรนด์ระดับตำนานได้ดีที่สุด