King Power : FREE MEMBERSHIP & JOURNEY OF THE BUDDHA



เมื่อพูดถึง "King Power" ผมเชื่อว่าทุกท่านคงนึกถึงการเดินทางไปต่างประเทศ การช้อปปิ้งสุดหรู ที่สำคัญคือความพิเศษของราคาสินค้าที่หาที่ไหนไม่ได้ เป็นธรรมเนียมที่ว่าเมื่อใครจะเดินทางไปต่างประเทศก็ต้องฝากเพื่อนซื้อสินค้าที่ King Power ซึ่งสามารถช้อปที่ Shop Duty Free Downtown Complex (ซอยรางน้ำ), Suvarnabhumi , Changmai Airport , Phuket Airport , Hadyai Airport , Donmuang AirPort และสาขา "Pataya Complex" ที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด เรียกได้ว่าหากเป็นสมาชิกบัตร King Power ก็สามารถไปใช้บริการพร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10 % ตลอดจนการสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัล ร่วมถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปี 

ตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้สามารถสมัครบัตรสมาชิก ผ่านระบบออนไลน์ใน Facebook : King Power  ลุ้นรับรางวัลจากโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ , บัตรกำนัล Afternoon Tea มูลค่า 700 บาท จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) , บัตรรับประทานอาหาร  Cuisine Unplugged มูลค่า 1,230 บาท จำนวน 18 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลมคม 2555 


นอกจาก Shop Duty Free ที่เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย King Power Downtown Complex (ซอยรางน้ำ) ยังมี VR Museum พิพิธภัณฑ์ที่ถือกำเนิดจากศรัทธา และความมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่เอกลักษณ์ศิลปะแห่งพระพุทธศาสนา เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการในปี 2554 บริเวณชั้น 1 ภายในจัดแสดงพระพุทธรูปภายใต้แนวคิด "JOURNEY OF THE BUDDHA" ถ่ายทอดความงดงาม และความเป็นมาของศิลปะการสร้างสรรค์พระพุทธรูปปางต่างๆจากแต่ละยุค ถือเป็นผลงานการจัดแสดงที่ทรงคุณค่า อยากให้คนไทยได้มีโอกาสเข้าชม

นอกจากสินค้าแบรนด์เนม ผมว่าสิ่งที่ King Power ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยคือ "สินค้าไทย"   ทั้งของที่ระลึกและขนมไทยที่สุดแสนอร่อย เช่น ขนมทองม้วน อันมีชื่อเสียง ของฝากอันโด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ การจัดแสดง VR Museum ที่หาชมได้ยาก ตลอดจนโรงละครอักษรากับการแสดงหุ่นละครเล็ก ที่จะร่วมถ่ายทอดความเป็นไทยให้ชาวโลกได้รับรู้ แม้แต่ถุง King Power เราก็จะได้เห็นภาพการไหว้ที่งดงามของไทย อันเป็นสิ่งที่ตราตรึงและสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าของ King Power เสมอ  นี่คือความสุขที่เราจะได้รับไปพร้อมกับการ Shopping ตอบสนอง Lifestyle ยุคใหม่ ทั้งคุณภาพ ราคาและบริการที่ประทับใจ