Falabella Stella McCartney



วันนี้ผมอยากเลือกเขียนถึงกระเป๋าของ Stella McCartney ชื่อรุ่นว่า Falabella ไซน์เล็กสำหรับคล้องข้อมือ  ภายใต้ถุงสีขาวครีม ที่มีโลโก้จุดเล็กๆมารวมกันจนกลายเป็นคำว่า Stella McCartney  ยังมีความพิเศษในดีเทลที่ซ่อนอยู่ในถุง เพราะหากมองดีๆ จุดเล็กๆจะถูกเจาะด้วยความร้อนมองทะลุข้างในถุงได้ จนเกิดเป็นตัวอักษรเป็นเทคนิคที่ทางแบรนด์เลือกใช้ 

เมื่อเปิดถุงกระดาษจะพบกับกล่องสีขาวพิมพ์โลโก้หน้ากล่อง เมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับกระเป๋าถือสำหรับคล้องข้อมือใบเล็ก พร้อมการ์ดที่มีความข้อความว่า "SUITABLE FOR VEGETARIANS " ด้านหน้าการ์ดจะพิมพ์ด้วยเทคนิคการพิมพ์นูนมีผิวสัมผัส วัสดุที่ใช้ในการทำกระเป๋าจะเป็นวัสดุพิเศษที่ทางแบรนด์คิดค้นและพัฒนาขึ้นเองเพื่อแทนหนังสัตว์ มีความแข็งแรงและทนทานเทียบเท่าหนังสัตว์ทุกประการ อันเป็นความพิเศษของกระเป๋าใบนี้ เพราะตัวดีไซน์เนอร์เองเป็นมังสวิรัติตลอดชีพและไม่มีการใช้หนังหรือขนสัตว์ในการทำคอลเลคชั่นเลย สายโซ่ถูกชุบด้วยเทคนิคพิเศษเช่นกัน ทำให้เกิดความแวววาวไม่เหมือนใคร โซ่ด้านข้างกระเป๋าจะถูกร้อยเรียงด้วยฝีมือของช่างอิตาลี


มีสายโซ่สำหรับคล้องข้อมือเพื่อความสะดวกในการใช้งาน  รวมทั้งมีรูปเหรียญวงกลมสลัก Stella McCartney  ทั้งสองด้าน ด้านในบุด้วยผ้าที่สีครีมเข้มที่ทอเป็นโลโก้ Stella McCartney   ในรูปแบบวงกลม 

กระเป๋าใบนี้มีราคาหลักหมื่นต้นๆ ที่เหมาะสำหรับใช้ในวันสบายๆ ไว้สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและธนบัตร หรือจะใช้เป็นกระเป๋าใบเล็กใส่ไว้ในกระเป๋าถือสำหรับไปทำงาน เพื่อใส่ของเวลาลงไปทานข้าวระหว่างพักเที่ยงของวันก็ได้เช่นกันครับ แม้แต่ในตอนเย็นหากต้องเดินทางไปงานปาร์ตี้ ก็เพียงเปลี่ยนชุดสวยแล้วถือกระเป๋าใบนี้คล้องแขนไปงาน สวยชิคมีสไตล์ ถือเป็นกระเป๋ารุ่นที่กำลังมาแรงในเมืองไทย ที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน และมีราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ เป็นกระเป๋าใบนึงที่อยากจะแนะนำให้สาวๆผู้รักการแต่งตัวได้รู้จัก สามารถแวะไปชมของจริงได้ที่ร้าน Stella McCartney  เอราวัณ ใครที่มีแล้ว สีไหนไซน์ไหนก็อย่าลืมเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ