3/8/2012

เช้านี้ได้เห็นภาพบรรยากาศงาน CLUB21 BARZAAR ทางทวิตเตอร์แล้วมีความสุขมากครับ จนผมแซวคุณณิชกับคุณพลอยว่าสงสัยปีหน้าคงต้องมีการไปกางเต็นท์ เพื่อรอเข้างานเป็นคนแรกๆ งานที่รวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ลด 80 - 90 % ทุกคนต่างได้ของกลับบ้าน นั่งอ่านรายชื่อแบรนด์ที่คุณเต้ยลูกค้าท่านนึงของเรา ทวิตมาบอกว่าได้อะไรกลับมาบ้างก็สนุกตามไปด้วย ผมเปิดเฟสบุ๊คเห็นข้าวของมากมายที่เพื่อนๆได้มาจากงาน CLUB21 BARZAAR เห็นแล้วยิ้มเลยทีเดียว เชื่อว่าทุกคนจะได้ของดีในราคาที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วอย่างแน่นอนครับ

และอีกไม่นาน เมืองไทยจะมีร้านเต็มรูปแบบของแบรนด์ชั้นนำอย่าง Stella McCartney ตามมาด้วย Alexander Mcqueen ที่ทุกคนต่างรอคอย อยากจะเห็นหน้าตาของร้านว่าเป็นยังไง และมีอะไรเด็ดๆให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกครอบครองเป็นเจ้าของกันบ้าง ไว้รอติดตามได้เร็วๆนี้ครับ

ทุกแบรนด์ล้วนสร้างความสุขและความตื่นเต้นให้กับโลกแฟชั่นเสมอ แม้แต่สื่อเองก็ยังรู้สึกสนุกไปกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกแฟชั่นเช่นกัน ทุกวันนี้สื่อดิจิตอลมีความรวดเร็วมาก ผมยังนั่งอ่านงานเขียนของคุณคมน์ นพรัตน์ ที่เขียนถึง GIVENCHY ในหนังสือพิมพ์ แต่ผมกลับได้อ่านผ่านเฟสบุ๊คที่คุณคมน์ได้ถ่ายภาพมาลงไว้ ยุคนี้จึงเป็นยุคที่สื่อดิจิตอลทรงอิทธิพลมาก และนำเสนอได้รวดเร็วทันใจ รวมทั้งถึงกลุ่มผู้อ่านที่สนใจในเรื่องนั้นๆได้เป็นอย่างดี นี่คงเป็นยุคนึงที่เปิดกว้างให้เราได้สนุกกับเรื่องราวที่เราสนใจอย่างแท้จริง ทุกแบรนด์ก็พร้อมกับการปรับตัว ลูกค้าทุกคนก็พร้อมกับการติดตาม การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็คงเหมือนยุคที่มีโทรทัศน์จอสีเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ทุกอย่างสดใหม่มากจนน่าติดตาม ที่แน่ๆผมนั่งนำเสนอสื่อนี้มาสู่ปีที่ 4 แล้วครับ และหวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้คนในยุคนี้ไม่มากก็น้อย