18/5/2012

วันนี้เป็นเช้าวันศุกร์ที่อากาศดีมากครับ เมื่อคืนฝนตกทั้งคืน ตื่นเช้ามาอากาศเลยเย็นสบาย มีเพียงแสงแดดอ่อนๆ กาแฟแก้วแรกของวันตั้งอยู่บนโต๊ะ พร้อมบทเพลงเพราะๆจากไอแพด นั่งดูคอลเล็คชั่นหน้าหนาวของหลายๆแบรนด์ที่ได้ลงไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เมืองไทยกำลังเข้าสู่หน้าฝน เราคงต้องเผื่อเวลาสำหรับเดินทางมากขึ้น เตรียมร่ม เสื้อกันฝน กระเป๋าและรองเท้าที่สามารถใส่ลุยฝนได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง

สำหรับใครที่กำลังมองหาร่ม ควรเตรียมพร้อมไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ ร่มที่ดีนั้นควรทำด้วยวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และมีน้ำหนักเบา หลายแบรนด์ได้เลือกใช้วัสดุพิเศษที่ทนทาน และเบา มีทั้งแบบพับได้สะดวกในการพกใส่ไว้ในกระเป๋า และแบบธรรมดา ให้เราได้ถือเหมือนเป็นเครื่องบ่งบอกถึงหน้าฝน บรรยากาศแบบนี้ทำให้ผมนึกถึงภาพของคนอังกฤษ ที่มักจะใส่เสื้อโค้ชและถือร่มสีดำ ในวันที่ฝนตก

ถ้าใครอยากได้เสื้อกันฝนและร่มคุณภาพดี ผมแนะนำของแบรนด์ MUJI ผมได้ใช้งานมาตลอด ทนทาน คุณภาพดี แน่นอนว่าทุกอย่างมีสีดำในแบบที่ผมชอบ เรียบๆง่ายๆ มองแล้วสบายตา........ ขอให้หน้าฝนนี้เต็มไปด้วยความสดใส ชุ่มช่ำในหัวใจ ถือว่าเราได้เปลี่ยนฤดูกาลและสนุกไปกับสิ่งที่ธรรมชาติมอบให้นะครับ