JOGG JEANS สุดยอดนวัตกรรมจาก DIESEL !! (Part1)

เมื่อนึกถึงกางเกงยีนส์ แบรนด์แรกที่ผมจะนึกถึง คือ DIESEL กว่า 33 ปีที่ยาวนานของ DIESEL ได้พัฒนาและเป็๋นผู้นำทางด้านยีนส์มาโดยตลอด ทั้งดีไซน์ เนื้อผ้า เทคนิคลูกเล่นต่างๆ ทรงของยีนส์ ที่ช่วยให้รูปร่างของผู้สวมใส่ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เป็นแบรนด์ชั้นนำของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ วันนี้ DIESEL มีสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า JOGG JEANS ที่เขย่าวงการยีนส์ทั่วโลก!! และแน่นอนว่าเพิ่งเปิดตัวที่เมืองไทยวันนี้เป็นวันแรก เรียกว่า Martinphu.com เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์แห่งแรกที่ได้นำเรื่องราวของ JOGG JEANS มานำเสนออย่างเป็นทางการ

JOGG JEANS คือ การผสมผสานระหว่าง Denim และ Sweat Pants เข้าด้วยกัน ทำให้เราได้ใส่กางยีนส์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ DIESEL แต่ให้ความสบายเหมือนกางเกง Sweat Pants ทุกกรรมวิธีในการผลิตจะเหมือนกับการผลิตยีนส์ของ DIESEL ในทุกขั้นตอน ทั้งการ Wash ด้วยเทคนิคพิเศษ ดีเทลของยีนส์ทุกอย่างทำด้วยมือ ทำให้กางเกง JOGG JEANS ทุกตัวมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร สามารถใส่ได้ทุกวัน มีความสบายที่ทุกคนต้องแปลกใจ แต่ยังให้ลุคสุดชิคของความเป็นกางเกงยีนส์ DIESEL

จากภาพนายแบบใส่กางเกง JOGG JEANS ของ DIESEL ซึ่งให้ลุคเหมือนใส่กางเกงยีนส์ แต่ให้ความสบายและความคล่องตัว พร้อมเชือกผูกเอวที่ให้ความรู้สึกของ Sweat Pants เมื่อเก็บเชือกหรือใส่เข็มขัด เราแทบจะไม่รู้เลยว่านี่ คือ กางเกงยีนส์ที่ใช้เนื้อผ้า Sweat Pants ที่ทอพิเศษและมีวิธีการผลิตที่เป็นลิขสิทธิ์ของ DIESEL ซึ่งเป็นแบรนด์แรกของโลกที่ได้ผลิต JOGG JEANS

งานเปิดตัว JOGG JEANS จาก DIESEL ครั้งแรกในประเทศไทย

กางเกง JOGG JEANS ที่กำลังอินเทรนด์ที่สุด! และเพิ่งมีวางจำหน่าย จะมาพร้อมป้ายพิเศษที่ทำให้ทราบว่ากางเกงยีนส์ตัวนี้เป็น JOGG JEANS ตัวนี้เป็น Wash 0800B ราคา 11,900 บาท

เชือกผูกที่เพิ่มความชิคให้กับกางเกง JOGG JEANS ทั้งสามารถปรับขนาดได้ รวมทั้งสามารถเก็บเชือกหรือใส่เข็มขัดทับซ่อนเชือกที่ผูกได้ ในลุคที่ต้องการความเป็นทางการมากขึ้น

กางเกงยีนส์ของ DIESEL จะมีชื่อเสียงในเรื่อง 5 Pocket ซึ่งกระเป๋าใบที่ 5 จะถูกซ่อนอยู่เหนือกระเป๋าด้านข้างกางเกง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เรารู้ว่านี่ คือ กางเกงยีนส์ DIESEL ซึ่งในส่วนของ JOGG JEANS จะมีการบุด้วยหนังแท้

เทคนิคการทำให้ยีนส์มีดีเทลมากขึ้น ทุกขั้นตอนต้องทำด้วยมือ พร้อมตะเข็บข้างแบบพิเศษ

ขากางเกงซึ่งใช้เทคนิคที่เรียกว่า 3D ซึ่งจะทำให้กางเกง JOGG JEANS มีรอยพับ สร้างดีเทลที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เวลาเราเลือกใส่กับรองเท้าทรงต่างๆ จะทำให้ขากางเกงดูสวยและอยู่ทรงมากขึ้น

ภายนอกให้ความรู้สึกของยีนส์ DIESEL ภายในความนุ่นสบายเหมือนใส่ Sweat pants

ป้ายโลโก้ด้านใน ที่จะทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ JOGG JEANS ของ DIESEL

กางเกง JOGG JEANS ของ DIESEL จะมีสีที่แตกต่างกันจากการ Wash ซึ่งทุกตัวจะมีหมายเลขกำกับไว้ อย่างตัวนี้จะมีหมายเลขของการ Wash 0800D จะมีสีที่เข้มกว่า ราคา 9,900 บาท

ดีเทลของเชือกที่ผูก

กระเป๋าหลังของ DIESEL ที่มาจากสัญลักษณ์รูปนกอินทรีย์

กางเกง JOGG JEANS Wash 0800A ราคา 12,900 บาท

เราจะเห็นว่าราคาของกางเกงยีนส์ DIESEL นั้น จะสูงขึ้นตามกรรมวิธีในการผลิตที่ยากขึ้น ดีเทลที่มากขึ้น เพราะทุกอย่างต้องทำด้วยมือ การWash บางครั้งก็ทำได้เพียงไม่กี่ตัวและต้องใช้ระยะเวลาในการผลิตกางเกงยีนส์แต่ละตัวเป็นเวลานาน กางเกงยีนส์ทุกตัวจะมีชื่อทรง ชื่อรุ่นและรหัสของการWash จึงไม่แปลกที่จะมีนักสะสมกางเกงยีนส์ DIESEL อยู่ทั่วโลก โดยเฉพาะรุ่นหายากที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น

สำหรับกางเกง JOGG JEANS DIESEL ที่ Martinphu (สูง 178 หนัก 75 ) เลือกใส่ เป็นกางเกง JOGG JEANS ไซน์ 32 รหัส Wash 0800B ราคา 11,900 บาท

ต้องบอกว่าใส่สบายมากครับ ทรงสวยและฟิตกับรูปร่าง ช่วยให้ขาดูกระชับเรียวยาว สมกับสโลแกนที่ว่า Trust your legs to DIESEL ใส่แล้วคล่องตัว เหมาะสำหรับใส่ได้ทุกวัน จะเดินทางขึ้นเครื่องเป็นเวลานานๆก็สบาย หรือจะใส่กับรองเท้าผ้าใบเสื้อกล้าม ไปวิ่งในสวนสาธารณะกลายเป็นชุดออกกำลังกาย พอตกเย็นก็เปลี่ยนรองเท้า ใส่เข็มขัดแล้วใส่แจ็คเก็ตทับไปงานกลางคืน เป็นกางเกงยีนส์ที่ใช้งานได้หลากหลาย มีสไตล์ไม่เหมือนใคร รับรองว่าจะได้รับความพิเศษไม่เหมือนใครที่ ถ้าอยากได้กางเกงยีนส์คุณภาพดีและมีสไตล์ยังไงก็ต้องนึกถึง DIESEL

_____________________
DIESEL

ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ โทร. 02-658-0197
ชั้น 1 ดิเอ็มโพเรียมช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ โทร. 02-664-8822
ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-252-4171