1/3/2012

เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกินครับ เข้าสู่เดือนที่ 3 ของปี 2012 วันนี้เป็นวันแรกของเดือนที่ผมได้นอนตื่นสาย หยุดพัก หาอะไรอร่อยๆทานด้วยข้าวหมูอบของร้าน Senses จากเกษร เขียนบทความต่างๆ เลือกรูปภาพ ดูพรีวิวคอลเลคชั่นจากเมืองนอก อ่านข่าวแฟชั่น อ่านทวิตเตอร์ อ่านเฟสบุ๊ค ตอบข้อความทุกอย่างผ่านแบล็คเบอร์รี่ แล้วก็ได้มีเวลานั่งสบายๆอยู่กับตัวเอง ตอนนี้ผมกำลังฟังเพลง Un-Thinkable ของ Alicia Keys เป็นสไตล์เพลงที่ฟังได้เรื่อยๆ เหมาะสำหรับนั่งทำอะไรสบายๆในวันหยุด

ผมไม่ได้เป็นคนที่ซื้อของบ่อย ผมชอบเลือกซื้ออะไรดีๆที่ใช้งานได้นาน แล้วก็เลือกอะไรที่ตัวเองชอบ ทั้งจากดีไซน์ คุณภาพ และแบรนด์ที่ตัวเองสนใจ แบรนด์ทุกแบรนด์ล้วนมีเรื่องราวและตำนานซ่อนอยู่ มีแนวคิด มีสไตล์ เรานำเสนอทุกเรื่อวราวผ่านหน้าบล็อกกันทุกวัน ไม่เคยหยุด ผมเคยได้รับข้อความจากดีไซน์เนอร์แบรนด์นึงที่แวะเวียนเข้ามาในบล็อกแล้วบอกว่าเพลินมาก ได้รับข้อความจากคุณเส็ง ที่สร้างกำลังใจให้เราเสมอ รวมทั้งคุณตั้ม ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ใหญ่ ที่ยังแวะส่งข้อความหลังจากได้ตามอ่านรีวิวร้าน Paul Smith พร้อมกับตัวเลขผู้เข้าชมเวปที่มากขึ้นทุกวัน ทั้งจากไทยและต่างประเทศ

ในโลกอินเตอร์เน็ท "ก็น่าจะมีพื้นที่เล็กๆให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับความสุขของแฟชั่น" บางครั้งเราก็บอกไม่ได้ว่าเพราะอะไร แฟชั่นจึงทำให้ผู้คนมีแรงบันดาลใจ มีพลัง ยิ้มได้ และรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อได้พบเห็นอะไรใหม่ๆ ผมไม่รู้ว่าบล็อกเราจะเดินไปทางไปถึงจุดไหน จะไปถึงระดับโลกเหมือนอีกหลายๆบล็อกของเมืองนอกที่โกอินเตอร์กันมั้ย แต่ผมมีความสุขกับทุกอย่างที่ได้ลงมือทำ และหวังว่าทุกท่านคงจะได้มีความสุขกับเรานะครับ