Review : GIVENCHY (Exclusive !!!!) Part 2

วันนี้ผมจะพาทุกท่าน ไปชมในส่วนของกระเป๋าของ GIVENCHY ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยคุณภาพหนังชั้นดีและการออกแบบที่ใช้งานได้นาน ตอบสนองกับ Lifestyle ของแฟชั่นนิสต้า จนทำให้กลายเป็น Must Have มาโดยตลอด

กระเป๋ารุ่นต่างๆที่นำเข้ามาในเมืองไทย มีหลายสี หลายไซน์ ความสนุกอยู่ที่การได้ตามหาสีและวัสดุที่ตนเองชื่นชอบ เพราะแต่ละสาขาทั่วโลก จะมีการนำสินค้าเข้าร้านที่แตกต่างกัน บางใบก็มีในประเทศไทย ถือแล้วไม่เหมือนคนอื่น กระเป๋า GIVENCHY เป็นกระเป๋าคลาสสิกที่ใช้งานได้นาน ไม่ล้าสมัย คุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ

กระเป๋ารุ่นพิเศษที่จะมีมาพร้อมกับลุครันเวย์ในแต่ละซีซันให้เราได้สนุก

กระเป๋าสะพายหนังสีน้ำเงิน สายโซ่ มีบักเกิ้ลของ GIVENCHY อยู่ด้านหน้า

กระเป๋าคลัชสีดำ บักเกิ้ลสีเงิน เป็นเอกลักษณ์ของ GIVENCHY

กระเป๋าคลัชรุ่น "Antigona " โดยใช้หนังสีส้มและสีดำตัดกัน เป็นความเรียบง่ายที่ลงตัว ถือไปงานกลางคืนได้สบาย จุของได้เยอะ ราคา 37,500 บาท

กระเป๋าที่กำลังมาแรงที่สุดของ GIVENCHY ตอนนี้ มีชื่อรุ่นว่า "Pandora" เป็น Must Have เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง กระเป๋าทรงสี่เหลี่ม ที่ให้รูปทรงเรขาคณิต มีน้ำหนักเบา จุของได้เยอะ มีช่องซิปใส่ของ ความน่าสนใจอยู่ที่วิธีการใช้งาน สามารถใช้หูสั้นคล้องแขน หรือใช้สายสะพาย รูปทรงที่เมื่อถือแล้วจะมีความเก๋ไม่เหมือนกระเป๋าทั่วๆไป ใช้งานได้ทุกวัน ราคา 55,900 บาท

ใบนี้ เป็นรุ่น "Pandora" ขนาดเล็กกำลังดีเหมาะกับวันสบาย กระเป๋า GIVENCHY มีหลายขนาดและหลายสี รวมทั้งความพิเศษของหนังที่แตกต่างกันไปในแต่ละซีซั่น ดีเทลที่จะคอยเพิ่มกระเป๋าในทุกซีซั่นดีแตกต่างไม่ซ้ำใคร ถ้าชอบวัสดุของหนังแบบไหน สีไหน และไซน์ไหน ก็ควรรีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนที่จะหมดครับ เพราะมีแฟชั่นนิสต้า บินมาหาขนาดและสีที่ต้องการถึงร้าน GIVENCHY ที่เมืองไทย

กระเป๋ารุ่นคลาสสิก "Nightingale" ทีมีการปั้มตราโลโก้ของ GIVENCHY บริเวณหูกระเป๋า การออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลาย มีสายสะพายที่มี การหุ้มด้วยซิป ทรงโค้งช่วยให้เวลาใช้งานสามารถปรับเข้ากับรูปร่างผู้ถือ มีทั้งรุ่นที่ใช้ได้ทุกวันและรุ่นที่มีขนาดใหญ่ ใช้สำหรับใส่เสื้อผ้าเดินทางสำหรับตากอากาศ ราคา 59,500 บาท

กระเป๋ารุ่นคลาสสิกที่ชื่อว่า "Antigona" ที่ใช้รูปทรงเรขาคณิตในการออกแบบ มีหูหิ้วและสายสะพาย จุของได้เยอะ สามารถใช้งานได้ทุกวัน เป็นรุ่นยอดนิยมของ GIVENCHY มีหลายไซน์และหลายสีให้เลือก ราคา 63,500 บาท

กระเป๋ารุ่น "Nightingale" ที่มีโทนสีสามสีในใบเดียว ทั้งสีส้ม น้ำตาล และสายสะพายสีดำ

กระเป๋ารุ่น "Nightingale" ใบใหญ่ ที่ใช้ถือเดินทางขึ้นเครื่องใส่เสื้อผ้าและของใช้ได้สำหรับการเดินทางในแบบ Over night

ดีเทลของสายสะพาย

รุ่นพิเศษที่จะมีการเจาะใส่ห่วงโลหะ เพิ่มดีเทลที่ไม่เหมือนใคร

ส่วนกระเป๋าที่นายแบบกำลังถืออยู่ในขนาดนี้ เป็นกระเป๋า "Nightingale" ของ GIVENCHY ที่ผมเลือกมาใช้ชมและเป็น Selected ของ Martinphu.com เพราะขนาดที่ใช้งานได้ทุกวัน สีดำที่ใส่กับเสื้อผ้าได้ง่าย รวมทั้งตราโลโก้โลหะสีทองที่หูกระเป๋า อันบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ GIVENCHY สามารถแวะไปชมสินค้าได้ที่ร้าน GIVENCHY ชอบรุ่นไหนที่ผมนำเสนอก็เปิด Martinphu.com ในไอโฟนแล้วให้พนักงานช่วยดูแลได้เลยครับ
______________________
ขอบคุณ GIVENCHY @Erawan bagkok
โทร. 02 250 7751