Review : Club21 บูติก เอราวัณ ที่สุดแห่งความไฮคลาสของเมืองไทย !!

วันนี้ Martinphu.com จะนำทุกท่านมารู้จักกับร้าน Club21 บูติก เอราวัณ ร้านนี้เป็นร้าน Multi - Brand ที่รวมเอา 24 แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศมาไว้ในที่เดียว เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดร้านเสื้อผ้าที่ไฮคลาสที่สุดในเมืองไทย !!! เป็นร้านที่เหล่าเซเลปและดารา ต้องแวะเวียนมาซื้อเสื้อผ้าที่นี่ ถ้าอยากได้ชุดสวยๆจากรันเวย์ลุคก็ต้องไม่พลาดที่จะเดินเข้ามาเยี่ยมชม Club21 บูติก เอราวัณ

แบรนด์ชั้นนำทั้ง 24 แบรนด์จากต่างประเทศที่อยู่ภายในร้าน Club21 บูติก เอราวัณ มีความพิเศษ คือ เสื้อผ้าแต่ละแบรนด์จะนำเข้าเพียงไม่กี่ชุด เพื่อความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เสื้อผ้าในร้านนี้จะเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิงทั้งหมด ลูกค้าสามารถใช้เวลาเดินชมร้านได้ด้วยความเพลิดเพลิน มีพื้นที่กว้างขวาง และมีแบรนด์เสื้อผ้าให้เลือกมากมาย

ชุดสวยๆที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก ถ้าใครติดตามหมวด Fahion II ใน Martinphu.com แล้วอยากได้ลุครันเวย์ที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศก็ต้องแวะมาที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาบินไปต่างประเทศอีกต่อไป

ที่นี่จะมีผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลเรื่องลุค และให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อเสื้อผ้า ตลอดจนมีบริการปรับไซน์ของเสื้อผ้าทุกชุดให้เข้ากับลูกค้า ที่ผมรับรองว่าหาที่ไหนไม่ได้ เพราะที่นี่มีช่างผู้ชำนาญของร้านโดยเฉพาะ ที่จะคอยดูแลแก้ไขเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่างของลูกค้า

เมื่อเดินเข้ามาในร้าน ลูกค้าสามารถเลือกชุดสวยสำหรับไปงานหรือชุดเด่นจากรันเวย์ลุค

ในร้านจะมีตั้งแต่ชุดเดรสไปงาน จนถึงชุดลำลองสบายๆที่ใส่ได้ทุกวัน

ชุดเด็ดในซีซั่นนี้ที่ผมอยากแนะนำ เป็นของ DRIES VAN NOTEN ที่นำเข้ามาในเมืองไทยเพียงไม่กี่ชุด ชุดซ้ายมือ กระโปรงยาวต่อสะโพกราคา 51,200 บาท , เสื้อตัวบนราคา 22,200 บาท , ชุดกลาง เดรสยาวสีขาวดำ ราคา 34,900 บาท , ชุดขวามือ 65,500 บาท

บรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งเรียบง่าย มีความทันสมัยเน้นความโล่งอิสระ และการแบ่งโซนของแบรนด์ต่างๆที่มีอยู่มากมายภายใน "ร้าน Club21 บูติกเอราวัณ"

บรรยากาศห้องลองเสื้อ ที่สามารถกั้นผ้าม่านในบริเวณห้องลอง เพื่อความเป็นส่วนตัวอย่างพิเศษสุด ในการลองเสื้อผ้าของลูกค้า

ชุดสีเขียวเด่นจาก JIL SANDER ราคา 63,900 บาท

ชุดเดรสยาวดีไซน์เรียบโก้จาก Doo.Ri ราคา 56,800 บาท

เสื้อจาก ISSEY MIYAKE ราคา 75,500 บาท

เสื้อ BIYAN ที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นบูติกแห่งแรกของประเทศไทยที่นำเข้าแบรนด์เสื้อผ้าชั้นสูง ที่ยังคงใช้วิธีการปักลายด้วยมือทั้งหมด Martinphu.com ก็เป็นบล็อกแฟชั่นแห่งแรกที่ได้นำเสื้อผ้าของ BIYAN มาเปิดตัวให้ทุกท่านได้ชม ราคา 43,500 บาท

ร้าน Club21 บูติก เอราวัณ จึงถือเป็นร้านที่รวมเอาสไตล์มาไว้ด้วยกัน ที่นี่คือ จุดสร้างเทรนด์เซตเตอร์ของเมืองไทย ชุดมากมายในร้านที่เหล่าคนดังมาเลือกซื้อเพื่อจะใส่ไปงาน มีสินค้าเข้ามาใหม่ในทุกซีซัน และมีชุดสวยๆราคาดีซ่อนอยู่ภายในร้าน หากคุณผู้อ่านต้องการความเป็นส่วนตัวในการเลือกซื้อเสื้อผ้า บริการชั้นเลิศ และบรรยากาศที่อบอุ่น ก็ต้องแวะมาที่ ร้าน Club21 บูติก เอราวัณ

ขอบคุณคุณนิดและคุณนัท รวมทั้งพนักงานภายในร้านที่คอยดูแลเป็นอย่างดีตลอดการถ่ายรีวิว อย่าลืมบอกว่ามา เห็นมาจาก Martinphu.com นะครับ รับรองว่าผู้ช่วยส่วนตัวจะคอยให้การดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุด และถ้ามีคอลเลคชั่นใหม่มาลง ผมจะรีบนำมาเสนอก่อนใคร เพื่อความพิเศษสุดของคุณผู้อ่านทุกท่าน

_______________________
ร้าน Club21 บูติก เอราวัณ
โทร.02- 250 7719