Review : Men Accessories จาก ck

วันนี้ผมจะรีวิวกระเป๋าและรองเท้าจาก ck ครับ เดี๋ยวเราลองชมไปพร้อมๆกันเลยนะครับ

ใบแรกที่ผมเลือกมา เป็นกระเป๋าหนังสีดำเนื้อนุ่ม ทรง Tote หลังจากที่ลองถือแล้วพบว่ามีน้ำหนักเบา จุของได้เยอะ มีช่องที่อยู่ภายในถึง 3 ช่อง โดยตรงกลางเป็นซิป และสองช่องที่เหลือจะเพิ่มความสะดวกในการใส่ของแล้วหยิบขึ้นมาใช้งานได้ทันที บักเกิ้ลสีเงิน เหมาสำหรับคนชอบกระเป๋า Tote ที่ทำจากหนัง มีขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป

ใบที่ 2 จะเป็นกระเป๋าเป้ไนลอนสีดำ รูปทรงทันสมัย ทำให้เราสามารถใช้ในวันลำลองสบายๆได้ง่าย หรือจะใช้สะพายไปทำงานก็ได้ เพราะมีหูหิ้วทางด้านบน มีความสะดวกสำหรับการเดินทางในสังคมเมือง ไม่ว่าจะขึ้นรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินมาทำงานก็สะพายหลังได้ และสามารถถือเท่ห์ๆ เดินเล่นก็ดูโก้ไปอีกแบบ

กระเป๋าใบที่ 3 จะเป็นกระเป๋าสะพายที่เรียกว่า Messenger bag ทำจากหนังสีดำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าสะพายไหล่ครับ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน มีช่องใส่ของข้างหน้าสองช่อง และช่องใหญ่ตรงกลาง มีความแข็งแรงทนทาน

กระเป๋าใบที่ 4 เป็นกระเป๋าในรูปทรงบรีพเคส หรือกระเป๋าทรงใส่เอกสาร เป็นทรงกระเป๋าที่ผมชอบมากอีกทรงนึง หลายครั้งเวลาที่ผมนำรูปมาลงในหมวด "ดีเทล" เราจะเห็นหนุ่มๆแฟชั่นนิสต้า ถือกระเป๋าทรงนี้กันเยอะ ตอนนี้ทาง ck ก็ได้นำกระเป๋านี้มาวางจำหน่ายแล้วครับ ใบนี้จะเป็นหนังสีเทา น้ำหนักเบา จุของได้เยอะ ตัวล็อคแน่นหนา

รองเท้า Sneaker สีเทา ทำจากหนังที่เล่นเฉดสีในโทนสีเทา มีความเรียบง่ายในการออกแบบ มีโลโก้ของ ck อยู่ทางด้านข้าง เหมาะสำหรับใส่กับกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงทรงคาโก้ หรือจะใส่กับสแลคเท่ห์ก็ได้เช่นเดียวกันครับ สีสันกำลังดี ไม่มากจนเกินไปและสามารถใช้งานได้ทุกวัน

ถ้าสนใจใบไหนสามารถแวะไปที่ร้าน ck ได้เลยครับ บอกว่าเห็นมาจากในเวป Martinphu.com รับรองว่าจะไม่พลาดของชิ้นเด็ดที่ผมตั้งใจเลือกมานำเสนอแน่นอน...........