กระเป๋าคลัชสำหรับสุภาพบุรุษ

หลายครั้งเวลาที่ผู้ชายต้องใส่สูทไปงาน แล้วไม่อยากจะสะพายกระเป๋าใบใหญ่ๆ หรือกระเป๋าในเสื้อสูทใส่ของไม่พอ สิ่งที่จะช่วยเราได้เสมอนั่น คือ กระเป๋าคลัช (กระเป๋าถือ) เราสามารถหากระเป๋าคลัชเรียบๆถือไปงานได้สบายๆเลยครับ นอกจากจะช่วยให้เราเก็บโทรศัพท์ นามบัตร เงิน หรือการ์ดเชิญไว้ในนี้อีกด้วย สำหรับดีไซน์และสีสันก็แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคน สำหรับผมชื่นชอบความเรียบง่าย และสีดำที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง เลยนำกระเป๋าของแบรนด์ 4x4 MAN มาให้ดูครับ กระเป๋าใบนี้ทำจากหนัง มีน้ำหนักเบา เรียบง่ายในการออกแบบ แต่สำคัญคือมีขนาดที่เหมาะมือ สำหรับการถือ

ช่องใส่ของด้านหน้า เป็นแม่เหล็ก ทำให้สะดวกในการเปิดหยิบของได้ง่าย ผมมักจะใส่เศษเงิน บัตรรถไฟฟ้า และนามบัตร ในช่องนี้ เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ ความน่ารัก คือ มีลายผ้าตารางขาวดำซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าหนังสีดำ

ส่วนในช่องซิป มีช่องใส่ของถึง 3 ชั้น ให้เราได้เลือกใส่โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆได้อีกมากมาย สำหรับวิธีการใช้งานก็เพียงแค่ถือกระเป๋าไว้ในอุ้มมือของเรา กระเป๋าคลัชจะช่วยแบ่งของที่เราจะเป็นต้องใช้ในเวลาที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อสูทไม่พอ เราไม่ควรใส่ของในกระเป๋ามากจนเกินไป เพราะจะทำให้เสียรูปทรง เราจะเห็นว่ากระเป๋าคลัชเป็นที่นิยมไปทั่วโลก และเป็นกระเป๋าทรงเล็กที่ควรมีติดตู้ไว้ใช้ ถ้าเจอกระเป๋าทรงที่ถูกใจ ขนาดเหมาะมือ อย่าลืมเลือกซื้อกลับมาเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าสักหนึ่งใบ เพราะผมเชื่อว่าการหากระเป๋าใบเล็กถูกใจไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกระเป๋าใบใหญ่เลยครับ ขอให้สนุกกับการแต่งตัวนะครับทุกท่าน ^ ^