Best Stuff of the Year 2010

นิตยสาร GQ ได้จัดอันดับ item สุดยอดแห่งปีของหนุ่มๆกว่า 20 รายการ ซึ่งผมได้เลือกมาให้ชมเท่าที่คิดว่า Martinphu ประทับใจมาดูกันว่ามีอะไรบ้างนะครับ

เครื่องแยกกากน้ำผลไม้ Breville ผมเชื่อว่าหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย ก็ควรที่จะต้องดูและสุขภาพด้วยน้ำผลไม้ เครื่องที่ออกแบบมาให้ดูทันสมัย ใช้งานง่าย ทำให้รู้สึกอยากทานน้ำผลไม้ทุกวัน โดยเฉพาะวันไหนที่ต้องไปออกกำลังกายหรือเหนื่อยมาจากงาน มีเครื่องนี้สักเครื่องคงทำให้สดชื่นขึ้นครับ.............

อันดับสองได้แก่เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติของ illy ที่ผมเองได้เคยเขียนไว้แล้ว ก็ถูกจัดอยู่ในอันดับด้วยครับ เพราะทั้งดีไซน์ที่ดูทันสมัย พร้อมกับการใช้งานที่ง่ายมากสำหรับคนที่รักกาแฟ จะซื้อตั้งไว้ในออฟฟิศสักเครื่อง ก็คงจะดีไม่น้อยครับ

ลำโพงแบบพกพา IDEA International MP3 Card Speaker ที่ช่วยให้เราเสียบเข้ากับเครื่องเล่นเพลง ในยามที่ต้องการสร้างบรรยากาศ ทั้งดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย และใช้งานได้จริง ลองคิดดูครับ ว่าถ้าเราไปนั่งทานอะไรริมชายหาด แล้วหยิบลำโพงคู่นี้มาเสียบเข้ากับไอพอดคู่ใจ เปิดเพลงบัสซาโนว่าคลอไปด้วย จะได้ฟิวแค่ไหน


กระเป๋าเป้ของ Jack Spade ที่ทำให้เรารู้สึกกลับมาเป็นเด็กชายอีกครั้ง ไม่ว่าจะใช้ใส่รองเท้าไปยิมหรือใช้ในเวลาเดินทาง อาจจะช่วยปรับความรู้สึกจากผู้บริการในออฟฟิศ ให้กลับมาดูเป็นหนุ่มSporty ได้อีกครั้ง



Takeya Modern Water Bottle ขวดใส่น้ำดีไซน์ทันสมัย ที่จะช่วยให้เราอยากดื่มน้ำเปล่าบริสุทธิ์มากขึ้น เพราะน้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย และที่สำคัญ เราจะมีความสุขมากขึ้นเวลาได้ดื่มน้ำครับ