การตีความกระเป๋า

สำหรับผมแล้ว กระเป๋าเป็นศิลปะการออกแบบ 3 มิติ ที่สามารถใช้งานได้จริง......ภายในกระเป๋าที่เรารักนั้นจะพกพาข้าวของเครื่องใช้ที่เราต้องนำติดตัวไปด้วยเคลื่อนที่ ไม่แปลกเลยที่หลายคนจะรักกระเป๋าและยอมจ่ายเงินจำนวนมาก เพราะเราสามารถใช้กระเป๋าได้ทุกวัน ต่างจากเสื้อผ้า ที่เราต้องการส่งซักและที่สำคัญ เสื้อผ้านั้นจะต้องอยู่บนเรือนร่างของเราจึงจะดูดีที่สุด

ผมชอบการตีความการใช้กระเป๋ารุ่นเดียวกัน แต่นำไปตีความและใช้งานได้หลากหลาย นี่คือสิ่งที่สะท้อนแนวความคิดของผู้ที่ใช้กระเป๋าใบนั้นๆ ผมชอบกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้จริง สวยงามและมีสไตล์ในแบบของตัวมันเอง อะไรก็ตามที่สามารถใช้ได้จริง คุ้มค่าและใช้แล้วเกิดคามสุข ย่อมทำให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดแก่ผู้บริโภค

นี่คือเหตุผลที่ ทำไมกระเป๋าหลายแบรนจึงต้องมีรุ่นคลาสสิก ที่ผ่านกระบวนการคิดและตกผลึกของประสบการณ์ ผ่านความเรียบง่าย แฝงประโยชน์ใช้สอย อันทรงคุณค่า และอยู่ไปอีกนานแสนนาน เหมือนกระเป๋าใบที่ผมนำภาพมาโชว์ได้ทางด้านบน ไม่มีอะไรเลย นอกจากความเรียบง่าย ความลงตัว อยู่ทรงและตัวล็อคที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะนี่คือการตีความของกระเป๋าที่ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งใบที่ถือว่าดีที่สุดและมีผู้คนอยากได้มากที่สุดของโลก..................