White Ocean strategy กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว




เมื่อวานผมได้มีโอกาสไปอบรมวิทยากรของ WOS Trianer รุ่นแรก ที่หอประชุมพุทธคยา ชั้น 22 ตึกอัมรินทร์ ครับ เป็นการสัมนาที่สนุกสนาน ได้ความรู้ ได้แชร์ประสบการณ์ รวมทั้งได้พบปะผู้คนหัวใจสีขาวมากมาย คนมักถามว่าน่านน้ำสีขาว คืออะไร เป็นการใช้ชีวิต ดำเนินธุรกิจ โดยมีการแข่งขันอย่างมีสติและมีจรรยาบรรณ โดยมีเทคนิคเคล็ดลับต่างๆมากมาย ที่เราเองอาจจะไม่เคยคิดมาก่อน และ 7 เคล็ดลับระดับเทพ สู่ WOS นี้ก็สามารถที่จะหาอ่านได้จาก White Ocean strategy กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว เขียนโดยคุณดนัย จันทร์เจ้าฉายครับ @dc_danai( twitter) และทุกท่านสามารถเข้าไปเป็นส่วนร่วมของสังคมสีขาวได้ ฟรี ! http://www.dmgbooks.com/white/ เข้าไปร่วมเปลียนแปลงตัวเองเพื่อสังคม !!!


งานนี้ก็มีการให้ผู้เข้าอบรมออกไปพรีเซ็นต์ด้วย แบ่งเป็น 3 กลุ่มครับ ผมเองเป็นตัวแทนของกลุ่ม 2 ก็ออกไปร่ายซะมันส์เชียว ได้รางวัล The Winner ครับ ที่เจ๋งที่สุดคือ มีคอมเม้นติเตอร์เหมือนในเดอะสตาร์หรือ AF เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวเก่งอย่างคุณส้ม @Orangedrama ( twitter) MD รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ที่มาเซอร์ไพร์ผมได้อีก เพรายังเพิ่งคุยกันในทวิตเตอร์เมื่อเช้าเลย..........เนียนมาก มาไม่บอก....555 จนคุณดนัยเองแซวว่า @Orangedrama is Wondergirl ...เจ้าตัวกลัวต่อมาเลยว่า โนบอดี้ๆๆบัทยู้......อยากจะให้แถมท่าเต้นโชว์ด้วยเลยจริงๆ !! ^_^

ขอบพระคุณคุณดนัยมากนะครับที่ทวิตมาบอก งานนี้ได้เจอคนทวิตเตอร์หลายท่าน ขอบคุณผู้มีส่วนจัดงานนี้ทุกท่าน ทีมงานทุกคน ขอชื่นชมจากใจครับ และที่ขาดไม่ได้เลยคือผู้เข้าร่วม ที่จะไปสานต่อโครงการสีขาวดีๆแบบนี้ กว่าจะเห็นภาพความสนุกสนานแบบนี้ ทีมงานเตรียมงานถึงตี 4 ! จะมีที่ไหนทำได้แบบนี้บ้างครับโอกาสหน้าเจอกันอีกครับทุกท่าน.................