Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ ‘All Together Now’




Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ ‘All Together Now’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดังของ The Beatles ที่มีชื่อว่า ‘Yellow Submarine’ เป็นคอลเลคชันที่ได้นำเอากราฟฟิคและจุดเด่นจากภาพยนตร์มาแต่งแต้มเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเสื้อผ้า ภาพยนตร์เรื่อง Yellow Submarine ได้รับการบันทึกภาพและเสียงใหม่ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเฉลิมฉลองการฉายครบรอบ 50 ปีในปีที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ได้นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน และสร้างความสามัคคีให้กับตัวละครผ่านความรักและเสียงเพลง นับเป็นการนำเสนอภาพความสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในสังคมที่มากไปด้วยความขัดแย้งทางการเมืองดังที่เกิดขึ้นในปีที่ภาพยนตร์ฉาย ความผูกพันของ Stella ที่มีต่อภาพยนตร์ได้ให้แรงบันดาลใจกับเธอในการรังสรรค์คอลเลคชัน และต่อยอดเป็นแคมเปญที่จะช่วยรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ได้หันมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกต่อไป 


Stella กล่าวว่าฉันได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Yellow Submarine ที่ถูกนำมาฉายอีกครั้งในรูปแบบดิจิทัลร่วมกับเพื่อนและครอบครัว นับเป็นเวลานานหลายปี หลังจากที่ฉันมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเมื่อครั้งเป็นเด็ก Yellow Submarine สร้างความประทับใจให้กับฉันเป็นอย่างมากในแบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อคิดในการเชื่อมผู้คนเข้าด้วยกัน และสร้างความปรองดองในแง่ของการเมืองให้กับพวกเขา ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวขนาดนี้ และหลังจากที่ภาพยนตร์จบลง ฉันรู้ทันทีว่าฉันต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง 


จุดเด่นของภาพยนตร์ถูกนำเสนอผ่านนิตแวร์และเสื้อผ้าที่ตัดเย็บขึ้นจากผ้าเจอร์ซี่ พร้อมปักประโยคที่ปรากฏในภาพยนตร์อย่าง “All Together Now” เอาไว้ในหลายภาษา และนอกจากข้อความดังกล่าวแล้ว Stella ยังได้เพิ่มประโยคอย่าง “all you need is love” และ “love, love, love” เอาไว้บนเสื้อเชิ้ตและเสื้อตัวนอกอีกด้วย 
ในส่วนของ ‘Lucy in the Sky with Diamonds’ นั้นจะได้รับการตีความใหม่และนำมาตกแต่งด้วยเทคนิคการปะผ้า (patchwork) บนเดรสผ้าไหมแจ๊คการ์ดอันมากไปด้วยความอ่อนนุ่มและพริ้วไหว ดูเปี่ยมไปด้วยความเป็นเฟมินีน เสื้อโค้ทขนสัตว์เทียม (Fur-Free-Fur) จะถูกนำเสนอพร้อมกับลายพิมพ์เครื่องแบบของวงโยธวาทิตที่ปรากฏในภาพยนตร์ ในขณะที่ภาพของเรือดำน้ำลำเล็กสีเหลืองจะถูกนำมาพิมพ์เป็นลวดลายโมโนแกรม และจะปรากฏให้เห็นบนรองเท้าผ้าใบ Eclypse และกระเป๋า Falabella อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

และเพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และช่วยส่งเสริมให้คนรักษ์โลก Stella McCartney จึงเลือกที่จะใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการรังสรรค์คอลเลคชัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ผ้าเจอร์ซี่และเดนิมที่ผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ ผ้าแคชเมียร์แบบแปรรูป (regenerated cashmere) ไนลอนรีไซเคิล (ECONYL®) เส้นใยวิสคอสจากพืช และวัสดุใหม่อย่างผ้าฝ้าย Breton รีไซเคิล 100% 


พบกับป๊อปอัพสโตร์สำหรับคอลเลคชันพิเศษ “All Together Now” จาก STELLA McCARTNEY ระหว่างวันที่ 1 – 16 สิงหาคม 2562 ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  โทร. 02-021-2111

#StellaMcCartneyxTheBeatles

Line: @stellamccartneyth

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท คลับ 21 (ประเทศไทย) จำกัด, โทร. 02-650-9181, แฟกซ์. 02-650-9185