OLYMP เสื้อเชิ้ตสุดยอดนวัตกรรมจากเยอรมนี “ที่ไม่ยับ ไม่อับ” ใส่สบายเวอร์ !!!




ยุคนี้ใครจะเสียเวลามานั่งรีดผ้ากันนานๆ ยิ่งประหยัดเวลาในการรีดเท่าไหร่ เราก็มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่น..... OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ  1 จากประเทศเยอรมนี จึงมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่น ตอบโจทย์ผู้ชายในยุคนี้อย่างที่สุด!!! ด้วยคอนเซ็ปต์  “Move with Style”



Move แค่ไหนก็ไม่ยับ : นวัตกรรมพิเศษของเนื้อผ้า ที่สามารถคืนตัวจากรอยยับด้วยอุณหภูมิของร่างกาย  เนื้อผ้า 100 % Cotton Non-Iron ทำให้รีดเรียบง่ายและยับยาก หมดปัญหาเรื่องเสื้อยับระหว่างวัน ตอบโจทย์หนุ่มๆที่ไม่ชอบรีดผ้า รีดง่าย ยับยากมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่น



Move แค่ไหนก็ไม่อับ : เรื่องกลิ่นตัวกับเสื้อเชิ้ตมักเป็นปัญหาที่หนุ่มๆกังวล โดยเฉพาะเวลาหลังเลิกงาน ด้วยนวัตกรรมของ OLYMP ทำให้เสื้อเชิ้ตระบายเหงื่อได้เร็ว  หมดปัญหาเรื่องใส่แล้วรู้สึกร้อนไม่สบายตัว หมดปัญหาเรื่องกลิ่นอับ เรียกได้ว่า เสื้อหายใจได้ใส่ไปไหนก็มั่นใจในทุกสถานการณ์

Move แค่ไหนก็ไม่อึดอัด : เนื้อผ้าพิเศษ “Comfort Stretch” รองรับทุกสรีระของการเคลื่อนไหว ทำงานได้คล่องตัว หมดปัญหาเดิมๆที่ใส่เสื้อเชิ้ตแล้วรู้สึกอึดอัด ยกแขนไม่ได้ เคลื่อนไหวไม่สะดวก รับรองว่าใส่สบายจนต้องมีเก็บไว้หลายๆตัวในตู้เสื้อผ้า



เท่านั้นยังไม่พอ!!! ในส่วนของงานดีไซน์ก็ยังใส่ใจรายละเอียด ด้วยลายพิมพ์และดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ เสื้อเชิ้ตทุกตัวถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัยเข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน แถมยังมีรางวัลการันตีจาก Men’s Health Style Award ถึง 3 ปีซ้อน (2016-2018) จากผู้อ่านนิตยสาร Men’s Health ในทวีปยุโรป และในปีนี้ยังมีการเปิดตัว “Under Shirt” เสื้อยืดแขนสั้นสำหรับใส่ด้านในเสื้อเชิ้ต ที่จะช่วยเพิ่มความเย็นสบายระดับผิว การันตีด้วย Oeke-Tek Standard 100 ที่นานาชาติมั่นใจในคุณภาพของผิวสัมผัส ที่ไม่มีการระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน อยากเท่ ทันสมัย สวมใส่สบาย ไว้ใจ OLYMP”