MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) กับโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อผู้ชายคนทำงานรุ่นใหม่ 2019



ผู้ชายในยุคปี 2019 กำลังมาหาเสื้อผ้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสุด แบรด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) จึงมีโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อผู้ชายคนทำงานรุ่นใหม่

ผมมีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษในครั้งนี้ของแบรนด์ที่ไบเทคบางนา ปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มากครับ ความน่าสนใจที่ผมเห็นได้ชัด คือแบรนด์เสื้อผ้าเริ่มมีการปรับตัวด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ผสมผสานการออกแบบได้อย่างลงตัว 

อย่างของแบรนด์ MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) มาด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า “WORKTECH” ซึ่งป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ  ผสมการทอแบบ Mechanical Stretch เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้การทำงานของเราสบายขึ้นด้วย 7 คุณสมบัติ




1.EASY IRON รีดเรียบง่าย ดูแลรักษาง่าย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว 

2.WRINKLE RESISTANT ไม่กลัวยับ จะทำกิจกรรมอะไรก็ทำได้เต็มที่ ไม่ต้องคอยระวังเรื่องลุคว่าจะเยินหรือโทรมเร็ว เนื้อผ้าที่ยับยาก จากเทคนิคการทอเส้นใยแบบพิเศษ ไม่มีการใช้สารเคมีเคลือบผิวผ้า ทำให้คุณสมบัติการยับยากติดอยู่กับตัวผ้าไปตลอดอายุการใช้งาน ไม่ว่าจะซักกี่ครั้งก็ตาม

3.STRETCH เนื้อผ้ายืดได้ ให้คุณขยับร่างกาย เคลื่อนไหวได้เต็มที่ทุกอิริยาบถ รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด

4.NONTRANSPARENCY ใส่แล้วไม่โป๊ ด้วยเทคโนโลยีการทอด้วยความละเอียดแบบใหม่ล่าสุด Micro Nova Full Dull ทำให้ได้เส้นใยที่บางเบา ใส่แล้วมองไม่ทะลุ เป็นเส้นใยแบบร่างแหที่ยึดติดกันเสมือนเป็นเนื้อเดียวกัน


5.COMFORT COOL เย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี เนื่องจากการทอที่มีรูอากาศขนาดเล็กจำนวนมากทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น

6.UV PROTECTION ป้องกัน UV  ด้วยผ้าที่มีความละเอียด ผสมกับเส้นใยที่พันกันเป็นร่างแห จึงมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวได้

7.QUCIK DRY แห้งไว เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคใหม่

คุณสมบัติที่ผมชื่นชอบเป็นพิเศษนั้นคือ EASY IRON รีดเรียบง่ายและ WRINKLE RESISTANT ไม่กลัวยับ ตอบโจทย์ผู้ชายที่ไม่ชอบการรีดผ้าอย่างผมได้ดีที่สุด เท่าที่มีโอกาสได้สัมผัสของจริง ผมคิดว่าจุดเด่นหลักคืออยู่ที่เนื้อผ้า เพียงแค่สัมผัสก็จะสามารถรับความรู้สึกของเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่ได้เป็นอย่างดี


และสินค้าหลักในคอลเลคชั่น Smart work project ได้แก่ Smart work shirt, Smart work pant และ Smart work suit ด้วยคุณสมบัติทั้ง 7  และการใช้เทคนิค การตัดเย็บเสื้อเชิ้ต กางเกง และสูท แบบ Tailor made เป็น Perfect fitting ที่เข้ารูปทำให้ได้ทรงสวย ทันสมัย ใส่แล้วดูสมาร์ท ที่สำคัญใส่แล้วเย็นสบาย ดูแลง่าย ไม่ขึ้นขุย ผ้ายับยาก และสามารถคืนตัวได้รวดเร็ว ดีไซน์ทีมีลวดลาย และสีสันให้เลือกหลากหลาย ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนทำงานรุ่นใหม่มากที่สุด 

ใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลก็ยังสามารถติดตามผ่าน #morganhomme #morganhomme_th #smartworkproject #sahagroupfair ได้อีกด้วย รับรองว่าเมื่อหนุ่มใส่ MORGAN HOMME แล้วจะดูหล่ออย่างมีสไตล์ ใส่สบายจนลืมเสื้อผ้าในแบบที่เคยใส่มา สมกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า  “ALWAYS DRESS WELL”