BLACKBARRETT by Neil Barrett จัด Exclusive Launch Party สุดพิเศษครั้งแรกร่วมกับ Upperground

 

BLACKBARRETT by Neil Barrett จัด Exclusive Launch Party สุดพิเศษครั้งแรกร่วมกับ Upperground ร้าน Multi-label Streetwear ชั้นนำที่รวบรวมเอาสินค้ามากมายอาทิเช่น รองเท้าผ้าใบ เสื้อผ้าและเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์แฟนๆสายสตรีทได้อย่างลงตัว ซึ่งรวมไปถึง เสื้อผ้าและสินค้าจากทางแบรนด์ BLACKBARRETT by Neil Barrett ที่ exclusive วางจำหน่ายกับทาง Upperground ด้วยเช่นกัน


โดยงานในครั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดตัวคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 ของ BLACKBARRETT by Neil Barrett : Drop 3 ที่จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ Upperground ชั้น 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 


และแน่นอนความ exclusive ของงานยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากกิจกรรมและคอลเลคชันสุดพิเศษที่นำมาแสดงในงานแล้ว เรายังมีแขกพิเศษมาร่วมงานในวันนี้ด้วย นั่นก็คือ คุณก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ดารานักแสดงที่มาแรงสุดในขณะนี้ และคุณซีดี กันต์ธีร์ แร็ปเปอร์และนักแสดงชื่อดัง ซึ่งทั้งสองท่านมีสไตล์การแต่งตัวที่โดนเด่นและชื่นชอบเสื้อผ้าสายสตรีท อีกทั้งยังเป็นแฟนคลับตัวยงของทั้งBLACKBARRETT by Neil Barrett และ Upperground อีกด้วย


สำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 BLACKBARRETT ไม่ได้มีแค่สินค้าจาก Drop 3 เพียง Drop เดียว แต่ยังมีสินค้าดีไซน์เท่ๆสำหรับแฟนๆสายสตรีทอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นลวดลายพริ้นท์กราฟิก CENSORSHIP & LOGO ลายพิมพ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเซ็นเซอร์หนังและการเน้นโลโก้ตัวใหญ่
ทั้งด้านหน้าของเสื้อและแขน หรือจะเป็นกราฟิก 3D ANIMALS ที่เน้นลายพิมพ์กราฟิกรูปสัตว์ชนิดต่าง ๆ แบบ 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็นทีเร็กซ์ เสือเขี้ยวดาบ หรือกราฟิกรูปหัวกะโหลกของ BLACKBARRETT ที่ช่วยเติมความสนุกความเพลิดเพลินให้กับการเลือกเสื้อผ้า นอกจากลายพริ้นท์ต่างๆแล้ว BLACKBARRETTยังได้หยิบเอา QUOTES คติพจน์หรือคำกล่าวที่กระตุ้นแรงบันดาลใจพลังบวกนำมาใส่ไว้บนเสื้อ โดยมีการจัดวางรูปแบบของคำทั้งแบบที่โดดเด่นหรือแบบที่ไม่โชว์คำให้เห็นชัดจนเกินไป เพื่อตอบรับทุกความชอบที่หลากหลายของทุกคน

และสำหรับในปีนี้ BLACKBARRETT by Neil Barrett ได้เปิดสาขาเพิ่มอีกสองสาขา คือ สาขา Central Phuketและสาขา Zen, Central World เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น


พบกับ BLACKBARRETT by Neil Barrett คอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 ได้แล้วที่:
The EmQuartier                    M Floor                  Tel.02-021-2139
Central Chidlom                  4th Floor                 Tel.02-254-6008
Zen Central World              1st Floor                 Tel.02-103-2264
Central Phuket                     1st Floor                 Tel.076-368-024
Siam Discovery    M Floor (His-Lab)                 Tel.02-021-2168-9

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Line@ : @blackbarrett_th