Dermalogica Skin Smoothing Cream” สูตรใหม่



Dermalogica แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกาที่ผู้เชี่ยวชาญเลือกใช้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Skin Smoothing Cream” สูตรใหม่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ให้มีประสิทธิภาพลดการสูญเสียน้ำของผิวผ่านทางชั้นหนังกำพร้าและทำให้ผิวชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง


ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ สิ่งแวดล้อม และมลพิษในปัจจุบัน ทำให้ค่าเฉลี่ยของคนส่วนใหญ่สูญเสียน้ำของผิวชั้นหนังกำพร้า (TEWL) ทำให้ความชุ่มชื้นหายไปจากผิวเกือบครึ่งลิตร และการที่ผิวสูญเสียน้ำนอกจากจะส่งผลกระทบต่อจุลินทรีย์ตามธรรมชาติของผิวยังเป็นตัวเร่งในการสูญเสียเอนไซม์ที่สำคัญของผิวอีกด้วย ดังนั้น การเติมน้ำให้ผิวอย่างต่อเนื่องเป็นองค์ประกอบสำคัญของสุขภาพผิวโดยรวม Dermalogica ได้ตระหนักถึงการวิจัยคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพและทำได้มากกว่าเพียงแค่แทนที่ความชุ่มชื้นที่เสียไป แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวเสมือนผิวได้ดื่มน้ำต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมง
Skin Smoothing Cream ของ Dermalogica ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดชื่อว่า Active HydraMesh ™เทคโนโลยีนี้เข้าไปทำงานลึกถึงในระดับโมเลกุล โดยมีโครงสร้างคล้ายตาข่ายให้ความชุ่มชื้นปกคลุมผิวเพื่อช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิวหนังผ่านผิวชั้นหนังกำพร้า (TEWL) ซึ่งแทรกซึมในผิวด้วยความชุ่มชื้นต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมง แล้วยังช่วยปกป้องจุลินทรีย์ของผิวตามธรรมชาติจากสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงผิว อาทิ Hyaluronic Acid ที่นำความชุ่มชื้นลึกลงสู่ผิวและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract ต่อสู้กับความเสียหายของผิวหนังโดยช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, Ascorbyl Palmitate (วิตามินซี) เพื่อช่วยปกป้องผิวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และ Tocopheryl Acetate (วิตามินอี) ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้น


Skin Smoothing Cream มีจำหน่ายสองขนาดคือ 100 มล. และ 50 มล. สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ dermalogica รวมถึงรับบริการวิเคราะห์ผิวได้ฟรีที่เคาน์เตอร์ Dermalogica ทุกสาขา และ AsterSpring ทุกสาขา หรือสั่งซื้อทาง online ได้ที่ www.dermalogica.co.th, www.facebook.com/dermalogica.official.Thailand และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการและคลินิกชั้นนำทั่วประเทศ