iDEAL OF SWEDEN สุดยอดความหรูหราของเคสลายหินอ่อนระดับโลก



ในยุคที่แฟชั่นไม่ได้หยุดอยู่แค่เสื้อผ้า แต่รวมไปถึงเคสใส่โทรศัพท์มือถือที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือในการทำงาน ทั้งติดต่องาน ถ่ายภาพ เขียนอีเมล ตลอดจนใช้เพื่อความบันเทิงในการรับชมรายการต่างๆ 

มือถือได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญของชีวิต แน่นอนว่าสิ่งที่จะช่วยทำให้ผมรู้สึกพิเศษและแตกต่าง คือ การได้เลือกแมทช์สีของเคสมือถือ ให้เข้ากับเสื้อผ้าในแต่ละวัน อาจจะเป็นดีเทลเล็กๆที่หลายคนมองข้าม แต่รับรองได้ว่า จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างดีครับ ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียด และทำให้เรามีความสุขทุกครั้งเวลาที่เราได้เปลี่ยนเคสไปตามอารมณ์และการแต่งตัวในแต่ละวัน


ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชื่นชอบลวดลายของหินอ่อน ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สง่างาม และเข้มแข็งในเวลาเดียวกัน ซึ่งเคสที่ผมเลือกใช้เป็นของแบรนด์ iDEAL OF SWEDEN เพราะตอบโจทย์ในเรื่องคุณภาพและงานดีไซน์ โดยเฉพาะลายหินอ่อนที่มีสีให้เลือกเยอะมาก ชนิดที่ว่าอยากได้สีอะไร หินอ่อนประเภทไหน ก็มีให้เลือกครบทุกสี สำหรับสีแรกที่ผมอยากจะแนะนำเป็นสีแดง ชื่อหินอ่อนว่า SCARLET RED MARBLE โดยจะมีเนื้อหินสีแดง และลวดลายสีขาวที่ตัดกันอย่างลงตัว โดยผมเลือกใส่กับเสื้อยืดสีแดงเข้ม เพื่อให้ทุกครั้งที่หยิบใช้โทรศัพท์มือถือก็จะดูโดดเด่นเสมอ สีแดงเป็นตัวแทนของ : ความรัก ความหลงใหล ความตื่นเต้น เป็นสีที่แสดงถึงพลังอำนาจ ชื่อเสียง และลาภยศได้เป็นอย่างดี

 

สีที่สองที่ผมใช้เป็นประจำ เป็นเคสหินอ่อนที่ชื่อว่า PORT LAURANT MARBLE ซึ่งถือว่าเป็นเคสอันแรกที่ทำให้ผมได้รู้จักกับแบรนด์ iDEAL OF SWEDEN สีของหินอ่อนเป็นสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับเส้นสีทอง ที่ให้ความรู้สึกหรูหราอย่างที่สุด เข้ากับเสื้อเชิ้ตทำงานสีน้ำเงินเข้มที่ใส่เป็นประจำได้อย่างลงตัว สีน้ำเงินเป็นตัวแทนของ : ความสงบ ความมั่นคง ศรัทธา และสติปัญญา จึงเป็นเคสที่ผมใช้ในการติดต่องานเป็นประจำและใช้บ่อยที่สุดครับ

 

สีลำดับที่สาม ซึ่งถือเป็นสียอดนิยมของหนุ่มๆ นั่นก็คือ สีของหินอ่อนที่ชื่อว่า BLACK MARBLE  เข้ากับตัวเครื่อง iphone X ของผมที่สุดเช่นกัน สีดำเป็นตัวแทนของ : พลังอำนาจ ความรอบรู้  ความเป็นทางการ และหน้าที่การงาน  จึงถือว่าเป็นสีที่สุภาพที่สุดและใช้ได้กับทุกโอกาส ลายหินอ่อนจะมีสีขาวตัดสลับ ช่วยให้สีดำดูผ่อนคลายขึ้น สามารถใช้กับเสื้อผ้าได้ทุกสีที่ต้องการ


ลำดับที่สี่ หินอ่อนสีชมพู ที่มีชื่อว่า PILION PINK MARBLE สีชมพู เป็นตัวแทนของ : ความรัก ความอ่อนโยน จิตใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อาจจะเป็นสีที่หนุ่มๆไม่กล้าหยิบใช้ แต่เราก็สามารถใช้แมทช์กับเสื้อโปโลสีชมพูอ่อนได้เช่นกันครับ อาจจะใช้ในวันพิเศษที่ไปทานข้าวกับครอบครัวหรือคนที่เรารัก รับรองว่าจะช่วยให้หนุ่มๆดูละมุนขึ้น แต่ยังให้อารมณ์ของความหรูหราและความเป็นสุภาพบุรุษที่จิตใจอ่อนโยนอีกด้วย


ลำดับที่ห้า หินอ่อนที่ชื่อว่า ROYAL GREY MARBLE สีเทาของหินอ่อน ตัดกับเส้นสีทอง ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่หยิบมาใช้งาน ผมเลือกแมทช์กับเสื้อสีเทาอ่อน กางเกงสีเทาเข้มและรองเท้าสีน้ำเงินเข้ม สีเทาเป็นตัวแทนของ : ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และสติปัญญา


ลำดับที่หก หินอ่อน CARRARA GOLD เป็นหินอ่อนเนื้อสีขาว ตัดกับเส้นทองที่แทรกอยู่ในหิน ถือว่าเป็นที่สุดของความแพงและหายาก ในอดีตนั้นใช้ในการแกะสลักรูปปั้นต่างๆ หรือใช้ในการตกแต่งประดับอาคาร ผมเลือกใส่แมทช์กับเสื้อเชิ้ตทำงานสีขาว และกางเกงสีเทาเข้ม ทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้ก็จะให้ความรู้สึกพิเศษ สะอาดหมดจด และสง่างาม สีขาวเป็นตัวแทนของ : ความบริสุทธิ์ สันติภาพ ความดีงามและความเรียบง่าย นอกจากนี้ใครที่ชอบสีขาวล้วนก็จะมีลายหินอ่อน WHITE MARBLE  ให้เลือกอีกด้วย


และสีลำดับสุดท้ายที่ผมอยากแนะนำที่สุด คือ หินอ่อน MIDNIGHT BLUE MARBLE เป็นหินอ่อนที่ประกอบด้วยสีเทาเข้ม สีทอง และสีขาว เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุดทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งเป็นสีที่ผมไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนเลือกทำมาก่อน มีเพียงเคสของ iDEAL OF SWEDEN ที่เลือกทำสีนี้ จึงเป็นสีที่น่าสะสมในคอลเลคชั่นหินอ่อนมากที่สุด ผมเลือกแมทช์กับสูทสีฟ้าอ่อน  เชิ้ตสีขาว และใส่ผ้าเช็ดหน้าสีน้ำเงินในกระเป๋าสูท ให้ความรู้สึกพิเศษและแตกต่างอย่างที่สุด


การใส่ใจรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกของการใช้งานโทรศัพท์มือถือเครื่องโปรดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบงานดีไซน์เคสมือถือคุณภาพ ชื่นชอบลวดลายของหินอ่อนที่สวยงาม คลาสสิก ไร้กาลเวลา และมีสีสันให้เลือกมากมาย จนกลายเป็นแบรนด์ที่เหล่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก! ผมเลยอยากแวะมาคอนเฟิร์มถึงคุณภาพของชิ้นงาน  ความใส่ใจรายละเอียดในการผลิต และสัมผัสที่ดีเยี่ยมของการหยิบใช้ ที่แบรนด์ iDEAL OF SWEDEN ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆครับ...

________________________

สามารถสั่งซื้อเคส  iDEAL OF SWEDEN  จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการได้ที่

SHOPPE : กดสั่งซื้อ   CLICK
LAZADA : กดสั่งซื้อ  CLICK
425DEGREE : กดสั่งซื้อ CLICK