เปิดตัวน้ำหอม Polo Ultra Blue Ralph Lauren



เมื่อพูดถึงน้ำหอมผู้ชายยอดนิยม จะต้องมีชื่อของแบรนด์ Ralph Lauren  ติดอยู่ในอันดับต้นๆอย่างแน่นอนและเป็นแบรนด์ที่ผมใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนเลยทีเดียว จนล่าสุดทางแบรนด์ได้มีการเปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Polo Ultra Blue Ralph Lauren ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น มีความละมุน และสง่างามในแบบหนุ่ม Polo Ultra Blue โดยมีการเปิดตัวที่หน้าร้าน EVEANDBOY สาขาสยามสแควร์วัน และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าในร้าน EVEANDBOY ที่จะได้ซื้อในราคาสุดพิเศษ (ราคาปกติ 4,400 บาท EDT ขนาด 125 ml.)


งานนี้เราก็จะได้เห็นหนุ่มหล่อหน้าใสมารวมตัวกัน เพราะถือเป็นแบรนด์ที่ใช้กันได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน Polo Ultra Blue จะให้กลิ่นที่สดชื่น สามารถใช้ได้ในวันพักผ่อน วันทำงาน หรือแม้การฉีดน้ำหอมในช่วงเวลาของการออกกำลังกาย


และหนุ่มสุดฮอต ที่เป็นขวัญใจของสาวๆอย่างคุณมิคกี้  ก็มาร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบในน้ำหอม Polo Ultra Blue Ralph Lauren


ทีมผู้บริหาร EVEANDBOY และผู้บริหาร Polo Ultra Blue Ralph Lauren  ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน


ผมถ่ายภาพกับคุณกบและพี่ใหญ่ดนัยแห่ง Do Did Done ผู้จัดงานในครั้งนี้


ผมเชื่อว่าจะต้องมีคำถามที่ว่าระหว่างน้ำหอม Polo รุ่น Blue กับ Polo รุ่น Ultra Blue จะแตกต่างกันอย่างไร ? สำหรับความคิดส่วนตัวของผม ผมคิดว่ากลิ่น Ultra Blue จะสดชื่น ฟุ้งกระจาย สะอาด และเฟรชกว่า ส่วนรุ่น Blue จะให้ความรู้สึกที่ลึก สุขุม เท่ และน่าค้นหาแบบเข้มข้นกว่า หลังจากลองใช้การติดทนถือว่าโอเคเลยทีเดียวครับ ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆของแบรนด์ แต่จะโดดเด่นเรื่องความหอมสดชื่นและดูสนุกกว่าครับ


ใครที่อยากลองก็แนะนำว่าให้ไปลองฉีดของจริงได้ ณ เคาเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ร้าน EVEANDBOY ได้เลยครับ รับรองว่าฉีดแล้วกลิ่นตัวจะดูหล่อขึ้นจนสาวๆเป็นปลื้มอย่างแน่นอนครับ...