Longines เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Conquest V.H.P. และรุ่นพิเศษ Conquest 1/110th Roland Garros



Conquest V.H.P. คือ ที่สุดแห่งความเที่ยงตรงของแบรนด์นาฬิการะดับตำนานอย่าง Longines (ลองจินส์)  ซึ่งมีที่มาจากการคัดตัวอักษรย่อของคำว่า Very High Precision ที่ทำให้มั่นใจได้ถึงเครื่องควอตซ์ระดับความเที่ยงตรงสูงพิเศษ +/-  5 วินาทีต่อปี ทั้งยังมีระบบเซตเข็มอัตโนมัติหากนาฬิกาถูกกระแทกหรือถูกแรงดึงดูดจากสนามแม่เหล็ก  ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ Conquest V.H.P. จึงถือเป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับกีฬาประเภทต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมที่สมบุกสมบัน มีหลากหลายขนาดให้เลือก ทั้งขนาด 41 มม.และ 43 มม. และรุ่นจับเวลามีขนาด 42 มม.และ 44 มม.


และในปี 2018 ยังมีการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ Conquest 1/110th Roland Garros เพื่อฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานของลองจินส์ที่ได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์อยู่คู่กับศึกการแข่งขันเทนนิสระดับโลก French Open Tennis Championship มากว่า 11 ปี  ซึ่งถือเป็นนาฬิกาสายสปอร์ตสุดหรู เหนือระดับของนาฬิกาควอทซ์ทั่วไป เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของความเที่ยงตรง หน้าปัดสีเทา โดดเด่นด้วยเข็มจับเวลาสีส้มเปรียบเสมือนตัวแทนของคอร์ตดินแห่งสนาม Roland Garros สามารถกันน้ำลึกได้ 30 เมตร มาพร้อมกับสายนาฬิกา สแตนเลสสตีลแบบบานพับและฝาหลังสลักสัญลักษณ์ Roland Garros ซึ่งถือเป็นความพิเศษที่ทรงคุณค่าสำหรับนักสะสมนาฬิกาและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส


สำหรับบรรยากาศการเปิดตัวในประเทศไทย มีการจัดดินเนอร์สุดหรู ณ โรงแรม 137 Pillars Suites & Residences Bangkok และเนรมิตโต๊ะอาหารให้กลายเป็นคอร์ตดินแห่งสนาม Roland Garros ด้วยเทคนิคการฉายภาพแบบพิเศษ
 


ที่สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน เพราะความพิเศษของสนามแข่งขัน Roland Garros  ถือเป็นสนามการแข่งขันแกรนด์สแลมรายการเดียวที่แข่งบนคอร์ตดิน ด้วยลักษณะพื้นฐานของคอร์ตดินที่แตกต่างไปจากประเภทอื่น ทั้งความเร็วและการกระดอนของลูก นักเทนนิสจึงต้องใช้ทักษะและความชำนาญพิเศษในการเล่น ส่วนชื่อ Roland Garros (โรลังด์ การ์รอส) นั้นเป็นชื่อนักบินชาวฝรั่งเศสที่เป็นคนแรกของโลกที่บินข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียนได้สำเร็จ


และในปีนี้มีเยาวชนไทยที่มีโอกาสไปร่วมเปิดประสบการณ์ระดับโลกที่ประเทศฝรั่งเศส ในโครงการ Longines Road To Future Tennis Aces Tournament 2018 หรือ LFTA 2018 สองนักเทนนิสเยาวชนไทยไปเข้าแคมป์เทนนิสกับสุดยอดตำนานนักเทนนิสระดับโลก สเตฟฟี่ กราฟ และ อันเดร อากัสซี่ พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์เทนนิสแกรนด์สแลมการแข่งขันเทนนิสเฟรนช์โอเพ่น หรือในชื่ออย่างเป็นทางการว่า โรลังด์ การ์รอส ได้แก่ ด.ญ. สลักทิพย์    อุ่นเมือง และ ด.ช. ศุภวัฒน์ แซ่อุ้ย ตัวแทนของประเทศไปแสดงศักยภาพของนักเทนนิสไทยในระดับสาล


นาย-นภัทร เสียงสมบุญ ลองจินส์แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร้องเพลงโชว์เสียงนุ่มๆในงานเปิดตัวนาฬิกา Conquest V.H.P. และจะร่วมไปสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกในครั้งนี้ด้วย ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2561 ณ สนามโรลังด์การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส



งานนี้จึงเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงนวัตกรรมอันโดดเด่น ทั้งความเที่ยงตรงแม่นยำ และประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 185 ปีของ Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ลองจินส์ได้รับเกียรติจับมือเป็นพาร์ทเนอร์คู่การแข่งขันเทนนิสคอร์ตดินระดับโลกอย่าง Roland Garros เมื่อสองที่สุดแห่งวงการนาฬิกาและกีฬามาเจอกัน นั่นย่อมหมายถึงที่สุดแห่งคุณภาพและความหรูหราที่ทุกคนปรารถนาจะครอบครอง...