งาน HOVR Night in Bangkok



เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (12 กุมภาพันธ์ 2561) ผมมีโอกาสได้ไปร่วมงาน HOVR Night in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นที่เสนาแวร์เฮาส์ สุขุมวิท 50 เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า HOVR (ฮัฟเวอร์) เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีที่มาเหนือชั้นสำหรับรองเท้าวิ่งของแบรนด์  Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์ ) เทคโนโลยีที่ว่านี้จะประกอบด้วย 3 ส่วนรวมกัน 1.สลายแรงกระแทก 2.เพิ่มพลังส่ง 3. มีความแข็งแรงทนทานมากขึ้น ซึ่งทำให้กลายเป็นพื้นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ณ ปัจจุบัน


งานนี้ถือเป็นงานที่รวมตัวเหล่า Influencer (ผู้ทรงอิทธิพล) ในสาขาต่างๆที่รักและเป็นแฟนคลับของแบรนด์มาโดยตลอด ภาพจากซ้ายจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากผมเองนี่ละครับ MARTINPHU เป็นตัวแทนของแฟชั่นบล็อกเกอร์ ที่รักในการออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม และมักจะใส่รองเท้าสนีคเกอร์กับลุคแฟชั่น ซึ่งวันงานผมเองก็ใส่รองเท้ารุ่น HOVR Phantom สีขาวไปร่วมงานด้วยเช่นกัน ถัดมาเป็น น้องคิวและน้องจ๋า คู่รักการออกกำลังกาย เพราะความฟิต ทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน น้องจ๋ายังเป็นเจ้าของเพจ Tidcook ที่นำเสนอการทำอาหารสุขภาพอีกด้วย ส่วนน้องคิวเป็นเทรนเนอร์อาชีพ น้องติก เป็นตัวแทนของหนุ่มนักธุรกิจ ที่ชอบออกกำลังกาย ทั้งตีกอล์ฟ ฟิตเนส และกังฟู มาสเตอร์เจย์ ดีกรีนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย และเจ้าของเพจ ITSMYSTYLE ที่มาการันตีว่าสินค้าของแบรนด์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์ ) มีคุณภาพเหมาะกับนักกีฬาอาชีพ


งานนี้ผมก็ต้องกระโดดโชว์กันหน่อยครับ ว่ารองเท้ารุ่น HOVR Phantom (ฮัฟเวอร์ แฟนท่อม) ช่วยให้เรากระโดดได้สูงขึ้น และรู้สึกถึงความนุ่มสบายเหมือนสภาวะไร้น้ำหนัก ใส่สบาย คู่เดียวจบ ใส่ไปเที่ยว ใส่ออกกำลังกาย และใส่วิ่งได้ ผมชอบพื้น HOVR มากเพราะมีความนุ่มเด้งดึ๋ง และมีพลังส่ง (Energy Return )ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน


ถ่ายภาพให้ชมกันชัดๆ สำหรับรองเท้ารุ่น HOVR Phantom (ฮัฟเวอร์ แฟนท่อม) สีแดงสุดร้อนแรง ในราคาคู่ละ 6,190  บาท มีทั้งหมด 3 สี คือ ขาว แดง และดำ

คุณสมบัติ 
1.พื้นเป็นเทคโนโลยี HOVR โฟมนุ่มสุด รับแรงดีสุด และแรงส่งสูงสุด
2.แผ่นรองเท้าด้านในเป็น 4D Footbed ใส่ได้นานทั้งวันไม่เมื่อยเท้า
3.ดีไซน์เหมือนถุงเท้า ทันสมัย
4.ใส่วิ่งระยะไกลได้ ใส่เข้าฟิตเนสได้
5.ด้านหน้ารองเท้ายืดหยุ่นได้ตามรูปเท้า หมดปัญหาบีบหน้าเท้า
6.มีการฝังเซ็นเซอร์ไว้ในรองเท้า เชื่อมต่อกับ app MymapRun ได้
7.ใส่กับเสื้อผ้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ได้ง่าย
8.น้ำหนัก 304 กรัม


รองเท้ารุ่น  HOVR  Sonic (ฮัฟเวอร์ โซนิค)  ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งโดยเฉพาะ มีสี ขาว แดง ดำ ราคา 4,690 บาท

คุณสมบัติ
1.พื้นเป็นเทคโนโลยี HOVR แบบวางไว้ครึ่งหนึ่งของรองเท้า
2.โครงสร้างรองเท้ามีรูระบายอากาศได้ดีมาก
3.บริเวณส้นเป็น TPU แบบแข็ง ช่วยล็อคส้นและป้องกันการสั่นสะเทือน
4.พื้นรองเท้าเป็นแนวเส้นขวาง ช่วยในการเคลื่อนไหวไปข้างหน้า
5.เหมาะสำหรับใส่วิ่งจริงจัง วิ่งระยะไกล (10-42 km)
6.ดีไซน์แบบต้องผู้เชือกรองเท้า เพื่อปรับความกระชับ
7.พื้นด้านในมีแผ่นรอง สามารถดึงออกได้
8.น้ำหนัก 280 กรัม


และคำถามยอดฮิตคือ ระหว่าง HOVR Phantom กับ HOVR  Sonic จะเลือกซื้ออะไรดี ? ความแตกต่างอย่างแรกคือ ราคาครับ เพราะทั้ง 2 คู่นี้ราคาต่างกัน  1,500 บาท HOVR Phantom จะเหมาะกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ + วิ่ง ส่วน HOVR  Sonic จะเหมาะกับคนที่วิ่งอย่างจริงจัง  ส่วนที่ต่างต่อมาคือดีไซน์ เพราะ HOVR Phantom จะมีดีไซน์เหมือนถุงเท้า และมีความยืดหยุ่นสูงบริเวณหน้าเท้า ส่วน HOVR  Sonic จะเป็นแบบรองเท้าวิ่งระยะไกลที่สามารถผูกเชือกได้ ส่วนสุดท้ายคือพื้น HOVR Phantom จะนุ่มสบายเท้า ใส่ได้ทั้งวันไม่เมื่อยเท้า ส่วน HOVR  Sonic จะแข็งกว่า และสามารถดึงพื้นออกมาได้ เหมาะสำหรับใส่วิ่งจริงจังทั้งระยะสั้นและระยะไกล สำหรับคู่ที่ผมเลือกเป็น "HOVR Phantom" เพราะเข้ากับไลฟ์สไตล์มากกว่า เป็นคู่ Top ของแบรนด์ คุ้มค่ากับการลงทุนครับ


คุณเต๋าสมชาย คุณพิตต้า คุณแหม่มผู้บริหารของแบรนด์ คุณมาร์ค และคุณป๊อก ยังร่วมกันกระโดดโชว์ ประสิทธิภาพเทคโนโลยี  HOVR


งานนี้ทั้งดารา แบรนด์แอมบาสเดอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้บริหารก็ร่วมถ่ายภาพ เก็บบรรยากาศความสนุกของงาน


ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถเข้าไปรับชมวีดิโองาน HOVR Night in Bangkok ได้เลยครับ ใครกำลังมองหารองเท้าวิ่งที่ทรงประสิทธิภาพ ก็ต้องลองไปสัมผัสกับเทคโนโลยี HOVR ได้ที่ร้าน Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์ ) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ