MEDE-TAI คอลเลคชั่นพิเศษฉลอง 10 ปี PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ในประเทศไทย


 

วันนี้ผมแวะมาร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ งานนี้ได้พบปะเหล่าแฟชั่นนิสต้าและลูกค้าที่รักแบรนด์ ISSEY MIYAKE มารวมตัวกันเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 

 
ซึ่งในวันนี้มีการจัดแสดงคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ผลิตมาเพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย นั่นก็คือ คอลเลคชั่น MEDE-TAI ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจาก “ปลาไท” หรือ “ปลากระพงแดง” นั่นเอง โดยมีลวดลายที่สวยงาม 


ในคอลเลคชั่นจะมี 2 สีให้เลือก คือ สีแดง และสีดำ รวมทั้งมีกระเป๋าใบเล็กสำหรับใส่ของ รวมไปถึงเสื้อยืดสกรีนภาพปลาสีทองอีกด้วย 


นางแบบกำลังเดินแบบแสดงคอลเลคชั่น  MEDE-TAI (Video)


นางแบบกำลังแสดงเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นพิเศษ บริเวณหน้าร้าน ISSEY MIYAKE


สามารถเลือกใส่แบบทั้งลุคในคอลเลคชั่น MEDE-TAI ได้ เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋าสีแดงในลายพิมพ์คอลเลคชั่นเดียวกัน


เสื้อแขนกุดทรงยอดนิยมของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ที่ใส่สบายเข้ากับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง


วันนี้ผมเลือกใส่เสื้อ HOMME PLISSE ISSEY MIYAKE แขนยาวสีดำ ส่วนคุณยูกะ เลือกใส่เสื้อในคอลเลคชั่นล่าสุดของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE สีดำเช่นกัน


ถ่ายภาพกับแบรนด์เมเนเจอร์คนเก่ง คุณแพรวา พงศธร (คนกลาง) คุณแพรถือเป็นแบรนด์เมเนเจอร์ผู้บุกเบิก  PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในประเทศไทย

MARTINPHU.COM ต้องขอแสดงความยินดี สำหรับการครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ในประเทศไทยด้วยนะครับ เสื้อผ้าที่ไม่มีวันยับ ไม่มีคำว่าล้าสมัย ใส่ได้ทุกยุค และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ ได้อย่างสนุกที่สุดแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียวครับ...